รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ผมสุขภาพดี แข็งแรง ดึงยังไงก็ไม่มีร่วง แค่ทาน 3 อาหารบำรุงผมสุดปัง
27 ก.พ. 2566 08:57 น.

การบำรุงภายนอกนั้น เป็นการบำรุงได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น แต่การบำรุงเส้นผมจากภายใน เป็นการบำรุงที่ดีและยั่งยืนที่สุด และแน่นอนว่าวันนี้เราได้นำเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้ทุกได้เลือกรับประทานอาหาร ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ส่งเสริมให้เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง

  • ผักใบเขียว เพราะในผักในเขียวนั้น อุดมไปด้วยวิตามินเอ และวิตามินซี ที่จำเป็นต่อการผลิตสารอาหารที่ชื่อว่า ซีบัม ซึ่งในซีบัมนั้นจะมีการช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี มีความแข็งแรง นอกจากนี้แล้วยังมีสารอาหารที่ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดีอย่าง ธาตุเหล็ก และแคลเซียม
  • ถั่วและธัญพีช โดยในถั่วและธัญพืชนั้น มีส่วนสำคัญที่เส้นผมต้องการคือ ไบโอติน มีส่วนช่วยในการบำรุงได้ทั้งเล็บ ผิวหนัง และเส้นผม
  • ปลาแซลมอน สุดยอดอาหารที่มีไขมันชนิดดีอย่าง โอเมก้า 3 เป็นสารบำรุงที่ช่วยเติมความแข็งแรงหแก่เส้นผม รวมไปถึงซ่อมแซมเส้นผมที่เสียให้กลับมาดีขึ้นได้อีกด้วย
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สาเหตุผมร่วงหนัก ปัญหาผมร่วงผิดปกติ
อ่านต่อ
ชาวผมบาง ขอแชร์พฤติกรรมผิด ๆ ที่ไม่อยากเข้าร่วม ห้ามทำเด็ดขาด
อ่านต่อ
เคล็ดไม่ลับ ดูแลเส้นผมง่าย ๆ แบบฉบับไม่ต้องเสียเงินสักบาท
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา