รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แรงกว่านี้มีอีกไหม รวมทริคง่าย ๆ ดูแลเส้นผมช่วงหน้าร้อน
24 มี.ค. 2565 11:37 น.

ขนาดยังไม่เข้าเมษา ก็รับรู้ได้ถึงสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน ไปจนถึงร้อนมาก! และแน่นอนเลยว่านอกจากผิวกายที่ต้องปกป้องจากการโดนทำร้ายด้วยแสงแดดแล้ว เส้นผมก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่หลายคนควรต้องใส่ใจด้วยเช่นเดียวกัน เพราะความร้อนนั้นถือเป็นศัตรูร้ายที่ทำลายเส้นผมไม่แพ้สารเคมีเลย

  • ไม่ควรสระผมบ่อยมากจนเกินไป ถึงแม้อากาศจะร้อน ตัวเหนียวเหนอะหนะ แต่รู้หรือไม่ว่าการสระทำความสะอาดเส้นผมที่มากจนเกินไป จะทำให้เส้นผมแห้ง จนเกิดอาการเปราะบางได้ แต่หากทนไม่ไหวจริง ๆ หัวเหนียวไปหมดแล้ว ก็ให้หมั่นทำความสะอาดเส้นผม และปิดท้ายด้วยครีมนวด หรือทรีทเมนท์ เติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม
  • เว้นการไดร์ผมด้วยความร้อน เพราะเส้นผมนั้นถูกความร้อนจากแสงแดดที่แผดเผาก็มากเพียงพอแล้ว หากต้องโดนไดร์เป่าผมที่มีความร้อนอีก รับรองผมได้เสียหนักแน่นอน
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ปกป้องผมขาดร่วง ศีรษะล้าน ด้วยกล้วยหอม ผลไม้ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์หลากชนิด
อ่านต่อ
Peppermint Oil เคล็ดลับเด็ด ช่วยเร่งผมสวย
อ่านต่อ
ถึงจะเป็นมือใหม่ แต่ก็สามารถทำได้ วิธีดูแลเส้นผม หลังกัดสี/ย้อมสี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา