รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไขข้อข้องใจ ปัญหาเส้นผมที่เกิดมาจาก กรรมพันธุ์
18 มิ.ย. 2563 13:01 น.

ปัญหาเรื่องเส้นผม เป็นปัญหาชวนกลุ้มใจที่มักจะเกิดกับใครหลายคน โดยเฉพาะ “ผู้ชาย” ซึ่งโดยส่วนใหญ่ปัญหาเส้นผมเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นโดย กรรมพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมร่วง หัวล้าน ผมบาง ซึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการเหล่านี้ก็มาจากทั้ง ฮอร์โมน ที่คอยส่งผลให้ผมเกิดอาการเส้นเล็ก และหลุดร่วงในที่สุด จากยีนส์ หรือพันธุกรรม ที่ได้รับจากทางพ่อ หรือแม่ และส่งต่อมาสู่ลูก สู่หลาน สุดท้ายในเรื่องของอายุ โดยเมื่อคนเรามีอายุที่มากขึ้น เส้นผม ก็จะเริ่มมีขนาดเล็กลง รากผม และขนก็น้อยลงตามไปเช่นเดียวกัน ดังนั้นการวิธีแก้ไข และรับมือกับปัญหาเส้นผมที่เกิดจากพันธุกรรม มีดังนี้
1. ทานยาบำรุงเส้นผม เพราะบางครั้งแค่การทานอาหารที่มีประโยชน์ และการดูแลรักษาอาจไม่เพียงพอ จึงจำเป็นที่จะต้องทายาบำรุงควบคู่ไปด้วย
2. ใช้ยาปลูกผม เป็นยาที่ใช้สำหรับทาบริเวณที่เกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง จะช่วยชะลออาการผมร่วง และกระตุ้นเส้นผมให้งอกเพิ่มมากขึ้น



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Checklist ที่ควรดู ว่าเราต้องสระผมแล้วหรือยัง
อ่านต่อ
จริงหรือไม่?! หนีบผม ม้วนผม โดนความร้อนบ่อย ผมจะยาวช้าลง
อ่านต่อ
นอนดึกเสี่ยงผมร่วงจริงหรือ..
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา