รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กู้วิกฤตเส้นผมมันแบบด่วน! ทริคทำความสะอาดเส้นผม แบบไม่ใช้น้ำ
28 ก.ย. 2565 11:22 น.

บางครั้งในชีวิตของคนเรา ก็อาจจะเจอช่วงเวลาวิกฤตแบบไม่คาดคิดได้เหมือนกัน รวมไปถึงเส้นผมของเราก็เช่นเดียวกัน ในวันที่ต้องออกจากบ้าน แต่ส่องกระจกแล้วเจอเส้นผมที่มันเยิ้ม แต่ให้สระทำความเส้นผมก็คงจะไม่ทันเวลากันพอดี วันนี้เราเลยขออาสามาช่วยทุกคน ให้เตรียมรับมือวิกฤตผมมัน ที่ต้องการความสะอาด แบบใช้น้ำมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • แป้งฝุ่น ถึงแม้ว่าแป้งฝุ่นนั้น อาจทำให้เส้นผมของเราเกิดอาการขาวโพลน หัวขาว แต่การใส่แต่น้อย แล้วค่อย ๆ สะบัดเอาส่วนเกินที่ตกค้างอยู่ที่เส้นผมออก ก็จะช่วยให้เส้นผมที่มีอาการมันเยิ้มลดลงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
  • เบกกิ้งโซดา อีกหนึ่งวิธีที่ใช้ได้ใกล้เคียงกันกับแป้งฝุ่น แต่สำหรับวิธีนี้นั้น จะไม่ทำให้เส้นผมเกิดอาการนางพญาผมขาวแบบเดียวกันกับแป้งฝุ่น โดยในเบกกิ้งโซดานั้น มีสรรพคุณในการช่วยกำจัดความมัน และทำความสะอาดได้ (ชั่วคราว) ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสะอาดกับเส้นผมขึ้นมาได้พอสมควรเลยทีเดียว
  • ดรายแชมพู และนอกเหนือจากสองวิธีข้างต้น ดรายแชมพูนั้นถือเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์มากเลยทีเดียว พอนอกจากจะทำได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังไม่ทิ้งคราบและใช้งานได้ง่ายมาก เพียงแค่ฉีดลงบนเส้นผมเท่านั้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
วิธีสังเกต หัวล้านจากพันธุ์กรรม
อ่านต่อ
กินเพื่อสกัดผมหงอก แบบนี้ก็มีด้วย
อ่านต่อ
รักษาผมร่วงด้วยเกร็ดเลือดเข้มข้น
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา