รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สูตร DIY หมักผมเสีย ให้กลับมานุ่มสวย
04 พ.ย. 2563 09:46 น.

การบำรุงเส้นผมให้มีความสวยงาม นุ่มสวยนั้น ไม่จำเป็นเลยว่าจะต้องเข้าร้านทำเสมอไป แต่การบำรุงเส้นผมด้วยการหมัก จากสูตรที่สามารถทำเองง่าย ๆ จากที่บ้านนั้น ก็สามารถช่วยฟื้นคืนเส้นผม ให้กลับมามีความสวยงาม สุขภาพดีได้อีกครั้ง โดยสูตร DIY เส้นผมง่าย ๆ คือ

• สูตรมาส์กอโวคาโด
เพิ่มความชุ่มชื้น ส่วนผสมง่าย ๆ น้ำมันมะพร้าว น้ำผึ้ง ไข่ไก่ อโวคาโด คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน แล้วนำมานวดชโลมให้ทั่วทั้งศีรษะ หมักทิ้งไว้ 20 – 30 นาทีแล้วล้างความสะอาดเส้นผมตามปกติ จะช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกปลาย

• สูตรมาส์กแก้ไขผมร่วง
ส่วนผสม ไข่ไก่ น้ำมันมะกอก คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน แล้วนำมานวดชโลมให้ทั่วทั้งศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาทีเท่านั้น แล้วล้างออก จะช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่เปราะบาง




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เครียดสะสม อารมณ์แปรปรวน ส่งผลร้าย สาเหตุผมร่วง บาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
กู้วิกฤตเส้นผมมันแบบด่วน! ทริคทำความสะอาดเส้นผม แบบไม่ใช้น้ำ
อ่านต่อ
อบไอน้ำ ดีต่อผมจริงหรือ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา