รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ถึงจะร้อนจนเพลีย แต่ก็ยังอยากมีผมสวย รวมวิธีง่าย ๆ สำหรับสาวขี้ร้อน
28 ก.ย. 2565 11:22 น.

อากาศบ้านเราอย่างที่รู้ ๆ กันดีกว่า ร้อนมาก ถึงมากที่สุด สำหรับใครที่อยากมีผมยาวสวย แต่อดทนกับสภาพอากาศที่ร้อนจนแทบละลายไม่ไหว วันนี้เรามีทางออกง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ไม่สระผมมากจนเกินไป รู้ว่าถึงแม้อากาศจะร้อน ทำให้ร่างกายเกิดอาการเหนียวเหนอะหนะ แต่การสระผมที่มากจนเกินไป จะเป็นการกระตุ้นที่ทำให้เส้นผมแห้ง เสีย ได้ง่ายมากกว่าปกติ แนะนำว่าหากอยากทำความสะอาดเส้นผม เพราะทนความร้อนไม่ไหว ก็ควรเลือกมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีค่า pH ที่เป็นกลาง เพราะจะทำให้เส้นผมไม่ถูกทำร้ายมากจนเกินไป
  • ใช้ไดร์เย็นในการเป่าผมให้แห้ง เพราะแน่นอนว่าเมื่ออากาศมันร้อน หากไดร์ผมด้วยไดร์ร้อนก็คงจะยิ่งร้อนหนักกว่าเดิม และที่สำคัญการใช้ไดร์ที่มีความร้อนสูง จะทำให้เส้นผมนั้นถูกทำร้ายจากความร้อนของไดร์ จนเกิดอาการแห้งเสีย และนำไปสู่อาการผมแห้งแตกปลายได้อีกด้วย
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
จัดเต็ม 4 สูตรหมักผม กู้วิกฤตเส้นผมแบบเร่งด่วนจาก โยเกิร์ต
อ่านต่อ
รวมข้อเสีย ที่คุณไม่ควรเลือกสระผม ในเวลากลางคืน
อ่านต่อ
แค่กิน กับนอน ก็แก้ไขปัญหาผมร่วงได้แล้ว จริงหรือ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา