รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ถึงเวลาแก้ไข เมื่อผมร่วงมากกว่าปกติ
29 ก.ย. 2563 11:28 น.

รู้หรือไม่ว่าในทุก ๆ วันเส้นผมของผู้หญิงนั้นจะร่วงอยู่ที่ประมาณ 50 – 100 เส้น และเพศชายเส้นผมจะร่วงที่ 15 – 30 เส้นต่อวัน ดังนั้นหากเกิดปัญหาเส้นผมที่หลุดร่วงจนดูมากเกินกว่าปกตินั้น ก็ไม่ควรที่จะรอช้าและรีบแก้ไขปัญหาเส้นผมร่วงให้ทันท่วงที

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงนั้น ก็มีมากมายหลายประการ และที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของ กรรมพันธุ์ โดยส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง ส่วนผู้หญิงนั้น สาเหตุที่จะทำให้เส้นผมร่วง ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของการใช้สารเคมีโดยตรงบริเวณเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการดัด การย้อม การทำสี การยืด และการฟอกสี ซึ่งทำให้เส้นผมต้องเจอกับอาการอ่อนแอ และส่งผลให้เกิดปัญหาผมร่วงได้ในที่สุด

ดังนั้นหากเกิดปัญหาเส้นผมหลุดร่วงมากกว่าปกติแล้ว ก็ควรที่จะเลือกใช้แชมพูที่มีค่าอ่อน ๆ หรือเหมาะกับสภาพเส้นผม เพื่อหลีกเลี่ยงสารเคมีกับเส้นผมให้ได้มากที่สุด พร้อมรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ เท่านี้เส้นผมก็จะกลับมามีสุขภาพดีไม่ขาดหลุดร่วงอีก




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สระผมทุกครั้งหลังออกกำลังกาย
อ่านต่อ
แดดแรงมากไม่ไหวแล้ว เคล็ดลับดูแลเส้นผม ป้องกันผมเสียจาก แสงแดด
อ่านต่อ
เสริมสร้างความมั่นใจให้กับบุคลิกภาพด้วยเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา