รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เติมความเงางาม เปล่งประกาย ให้เส้นผมกันเถอะ
25 พ.ค. 2565 09:11 น.

เส้นผมเงางาม เห็นแล้วดูมีสเนห์ ทำให้เจ้าของเส้นผมนั้นดูสวย เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น แถมยังบ่งบอกได้ถึงการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอได้อีกด้วย พูดถึงขนาดนี้แล้ว สาว ๆ เองก็อยากที่จะมีผมสุขภาพดีเงางามกันใช่ไหมคะ วันนี้เรามาลองดูเทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้ผมดูเงางามสุขภาพดีกันดีกว่าค่ะ

  • สร้างผมเงาด้วยการหมักบำรุง จุดเริ่มต้นของผมเงา ต้องเริ่มจากการดูแลสุขภาพผม ให้นำน้ำมันมะพร้าวมาหมักทิ้งไว้ก่อนสระผม อย่างน้อย 30 – 1 ชั่วโมง รับรองเลยว่าทุกครั้งหลังสระเส้นผมจะมีความนุ่ม ชุ่มชื้น แทบเงามันเป็นประกาย
  • เติมความเงาด้วยครีมนวดเคลือบแก้ว อีกหนึ่งวิธีเติมความเงาให้เส้นผมแบบเร่งรัด นั่นก็คือการเลือกใช้ครีมนวด ที่มีส่วนผสมในการเคลือบแก้วให้แก่เส้นผม โดยหลังทำความสะอาดเส้นผมเสร็จเรียบร้อยก็ให้ชโลมครีมนวด และล้างทำความสะอาด รับรองเลยว่าจะเห็นความเงาที่ชัดเจนหลังสระผมได้ในทันที

 

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ไปซะเจ้ารังแค วัตถุดิบก้นครัวเหล่านี้ จะกำจัดแกเอง!!
อ่านต่อ
เทคนิคดูแลผมสวย แม้ผมทำสี
อ่านต่อ
เส้นผมพันกัน เคลียร์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา