รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เปิด 3 สูตรบำรุงเส้นผม แก้ไขปัญหาผมให้ตรงจุด
20 ม.ค. 2564 10:07 น.

ปัญหาเส้นผม ถือเป็นปัญหาสุดแสนจะว้าวุ่นใจของใครหลายคน เพราะทุกคนก็อยากมีเส้นผมที่สวย เงางาม ดูดีเป็นธรรมชาติกันแทบทั้งนั้น ดังนั้นแล้วถึงเวลาที่ทุกคน จะต้องหันมาดูแล และเอาใจใส่เส้นผม ให้กลับมามีสุขภาพดี ด้วยวิธีง่าย ๆ แบบที่คุณก็สามารถทำเองได้จากที่บ้าน

• สูตรบรรเทาอาการผมแห้ง เสีย ชี้ฟู
นำน้ำมันมะกอก น้ำผึ้ง และไข่แดง มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำไปหมักไว้ที่บริเวณเส้นผม เว้นบริเวณหนังศีรษะ ประมาณ 40 นาที – 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยบำรุงเส้นผม ด้วยการเติมโปรตีน และน้ำมันให้เส้นมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

• สูตรบอกลาปัญหาเส้นผมแตกปลาย

สำหรับสูตรนี้ มีขั้นตอนในการทำง่าย ๆ เพียงแค่สาว ๆ หยิบเครื่องดื่มที่มีชื่อว่า เบียร์ ออกมาจากตู้เย็น แล้วเทชโลมหมักให้ทั่วบริเวณศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาทีเท่านั้น ก็จะได้เส้นผมที่สวยนุ่ม กลับคืนมาอีกครั้ง

• สูตรเส้นผมลื่น จัดทรงง่าย

ใช้วัตุดิบง่าย ๆ เพียงแค่ น้ำผึ้ง เท่านั้น ด้วยการนำมานวดบริเวณปลายเส้นผม และหมักให้ทั่ว แล้วล้างออก อาจจะเหนียวหนึบไปสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังทำความสะอาดเสร็จแน่นอน

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เสริมสร้างเส้นผมด้วยเซลล์บำบัด
อ่านต่อ
เลิกได้เลิก! 3 วิธีทำผมแบบผิด ๆ ที่ทำให้ดูไม่ดี
อ่านต่อ
อาหารต้นเหตุสำคัญของอาการผมร่วง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา