รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 ทริคง่ายๆดูแลเส้นผม หลังทำสีด้วยตัวเอง
18 ส.ค. 2564 08:53 น.

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำสีผม คงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับการทำสีผม แล้วต้องเจออาการผมแห้งเสียหลังทำสีผม หรือย้อมสีผมแล้วสีไม่ติด สีหลุดภายในไม่กี่วันหลังทำสีผม แต่แน่นอนเมื่อทำไปแล้วก็ต้องดูแล วันนี้เราเลยขอนำทริคแบบง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณดูแลเส้นผมหลังทำสีด้วยตัวเองมาฝากกัน

  • งดสระผมทันทีหลังจากที่ทำสีผมเสร็จ
    แนะนำว่าหลังจากที่ทำสีผมเสร็จแล้ว ให้งดสระผมไปเลยยาว ๆ ประมาณ 3 วัน เพราะว่าหากทำความสะอาดเส้นผมเร็วเกินไปหลังจากที่ทำสีผมแล้ว จะทำให้สีผมที่ย้อมนั้นหลุดและอยู่ได้เป็นระยะเวลาที่สั้นขึ้น

  • เว้นจากการสระผมด้วยน้ำอุ่นสักพัก
    แม้ว่าการทำความสะอาดเส้นผมด้วยน้ำอุ่นนั้น จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายมากขึ้น แต่การทำความสะอาดผมด้วยน้ำอุ่น จะทำให้สีผมหลุดไวมากกว่าปกติ หากไม่อยากให้สีเฟดไว สระด้วยอุณหภูมิห้องปกติจะดีที่สุด

  • เสริมความแข็งแรงเส้นผมด้วยทรีตเมนต์
    แน่นอนว่าผมที่พึ่งทำสี จะโดนสารเคมีทำร้ายมากกว่าเส้นผมปกติ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้การบำรุงมากกว่าผมทั่วไป แนะนำให้ใช้ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมทุกครั้งหลัวสระผม จะทำให้เส้นผมมีความแข็งแรงและฟื้นตัวได้ไวขึ้น



    HSCthailand
    • ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
    • Hair Solution Clinic ทุกสาขา
    • คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
    • Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 วิธี พลิกวิกฤตผมเสีย ให้กลับมาผมสลวยสวยเก๋
อ่านต่อ
สระผมด้วยน้ำร้อนไม่ดีจริงหรือ
อ่านต่อ
หยุดผมบาง สร้างเส้นผมใหม่ด้วยอาหารเสริมบำรุงผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา