รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
หนีบผมสวยอย่างไร ไม่ให้ผมเสีย
25 พ.ค. 2565 09:10 น.

ถึงแม้เส้นผมที่ตรงสวย ดูดี มีน้ำหนักจะเป็นเส้นผมที่ไม่สามารถมีได้ทุกคน แต่การมีเส้นผมทรง สวย เรียบ นั้นสาว ๆ สามารถทำได้ทันใจเลยจริง ๆ นั่นก็คือการ หนีบผม แต่การหนีบผมคือการนำความร้อนนาบลงไปที่ผมตรง ๆ ดังนั้นแล้วผลที่ตามมาหลังการหนีบผม อาจตามมาด้วยอาการแห้งเสียได้อย่างมากมาย แต่จะทำยังไงได้ก็อยากที่จะมีเส้นผมที่ดูดี วันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าถ้าใจอยากหนีบผม แล้วจะหนีบยังไงไม่ให้แห้งเสียกัน

  • ลงทุนกับเครื่องหนีบผมบ้าง ถึงแม้ว่าเครื่องหนีบผม จะมีจำหน่ายมากมายตามท้องตลาด ไล่ไปตั้งแต่ระดับหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่การเลือกซื้อนั้นควรมองหาแผ่นหนีบผมที่มีคุณภาพจะดีกว่านะคะ แนะนำว่าให้ลองมองหาแผ่นหนีบผมที่เป็นเซรามิค หรือทัวร์มารีน เพราะจะทำให้ผมไม่แห้งเสีย และดูเงางามหลังหนีบ
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน รักจะหนีบผม ก็ต้องดูแลนะคะ ดังนั้นก่อนหนีบผมทุกครั้งอย่าลืมลูบผมด้วยผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน เพื่อไม่ให้เส้นผมถูกทำร้ายก่อนเริ่มหนีบผม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 วิธีดูแลเส้นผม สไตล์หนุ่ม ๆ ที่ผู้ชายควรทราบ
อ่านต่อ
เคล็ดไม่ลับ บำรุงผม หลังทำสี
อ่านต่อ
รวม 3 วิธี แก้ผมร่วงได้ง่าย ๆ แค่ กิน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา