รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทริคง่าย ๆ แก้ไขปัญหาผมเสีย ชี้ฟู
23 มิ.ย. 2563 16:06 น.

สำหรับเส้นผม ปัญหาใหญ่นอกจากอาการผมร่วง ผมบางแล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นปัญหา เส้นผมแห้ง ชี้ฟู อย่างแน่นอน เพราะหลายครั้งที่คุณมีพฤติกรรมที่ทำร้ายเส้นผมให้เกิดปัญหาขึ้นอย่างไม่รู้ตัว เช่น
1. การใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเป่าผม หรือการหนีบผม ก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย แตกปลาย ดังนั้นแนะนำว่าควรใช้ไดร์ที่มีความเย็น ค่อย ๆ เป่าผมให้แห้งจะดีต่อเส้นผมที่สุด
2. สระผมด้วยน้ำร้อน เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบในการอาบน้ำร้อนอย่างมาก แต่การสระผมด้วยน้ำร้อนนั้น จะทำให้หนังศีรษะเกิดความแห้ง และทำให้เกิดอาการคัน จนตกสะเก็ดเป็นรังแคอย่างแน่นอน
3. ชอบเกาศีรษะแรง ๆ บางครั้งพอเกิดอาการคันที่บริเวณหนังศีรษะ หลายคนก็จะเผลอเกาศีรษะแรง ๆ โดยที่ไม่รู้ตัว เพื่อลดอาการคัน ซึ่งพฤติกรรมนี้นั้น ส่งผมต่อหนังศีรษะ โดยการใช้เล็บเกาแรง ๆ จะไปทำร้ายรากผม และเส้นผมโดยตรง จนทำให้เกิดอาการเส้นผมขาด หลุดร่วงได้



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รู้แล้วอย่าทำอีกนะ รวม 3 พฤติกรรมเสี่ยง ทำให้เส้นผมอ่อนแอ
อ่านต่อ
การฉายรังสี สาเหตุหนึ่งทำผมร่วงบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
จากการวิจัยบอกว่า การเล็มผมที่เสียและแตกปลาย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา