รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แค่ปรับก็เปลี่ยน หวีผมก่อนสระผมทุกครั้ง ทำให้ผมสุขภาพดีได้!
25 เม.ษ. 2565 15:41 น.

บางครั้งการเปลี่ยนแปลงตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สามารถทำให้สุขภาพที่เคยยุ่งเหยิง กลับเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลยก็เป็นได้นะคะ เช่นเดียวกันกับการดูแลเส้นผม วันนี้เรานำทริคแบบง่าย ๆ ในการดูแลเส้นผม ที่เรียกได้ว่า แค่ปรับก็เปลี่ยน นั่นก็คือการ หวีสางผม ก่อนทำความสะอาดเส้นผมทุกครั้ง เพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่จะเปลี่ยนยังไง ต้องลองมาทำกันดูค่ะ 

  • การหวีสางผมก่อนทำความสะอาดเส้นผมนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ในการจะดูแลทำความสะอาดเส้นผม โดยเส้นผมของเรานั้น หากถูกสระทำความสะอาดโดยที่ไม่ผ่านการหวีสางผมให้เรียบร้อยก่อน เมื่อทำความสะอาดเส้นผม ก็จะต้องเจอกับปัญหาเส้นผมพันกัน ยุ่งเหยิงไปผม รวมไปถึงการที่เส้นผมที่พันกัน ต้องถูเสียดสีกันระหว่างสระผม จะทำให้ผมเกิดอาการแตกปลาย และอ่อนแอได้ในที่สุด ดังนั้นทุกครั้งต่อไปนี้ก่อนสระผม อย่าลืมหวีผมกันก่อนนะคะ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เคล็ดไม่ลับ บำรุงผม หลังทำสี
อ่านต่อ
ฟื้นคืนผมชี้คนละทิศคนละทาง ด้วย 3 วิธีแก้ไขปัญหาอาการผมช็อต
อ่านต่อ
หมักผมสวยด้วยสูตรธรรมชาติ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา