รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
กระดาษซับน้ำมันในครัว อีกหนึ่งเคล็ดลับดี ๆ ของเส้นผม
17 ก.พ. 2564 12:07 น.

กลับมาอีกครั้งแล้ว กับเคล็ดลับดี ๆ เพื่อเส้นผมเช่นเคย วันนี้สาระที่จะนำมาฝากทุกคนนั้นไม่ใช้วิธีการดูแลเส้นผม แต่เป็นวิธีการประหยัดเวลาในการทำความสะอาดเส้นผม ให้รวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น แถมยังไม่ทำร้ายเส้นผมให้สุขภาพเสียด้วยการเลือกใช้ “กระดาษซับน้ำมันในครัว” ว่าแต่กระดาษซับน้ำมันจะเอามาทำอะไรได้กันแน่ ต้องลองมาดูกันเลย

กระดาษซับน้ำมันในครัว
ที่ปกติแล้วเราจะเอาไว้ใช้สำหรับซับน้ำมันของทอด เพื่อไม่ให้อมน้ำมันนั้น ที่จริงแล้วถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สามารถนำมาใช้ในการซับเส้นผม ที่เปียกชื้นจากการสระได้ด้วยนะ เพียงแค่เอามาลูบไปที่เส้นผม เหมือนกับการซับผมด้วยผ้าขนหนูทั่ว ๆ ไปได้เลย จะทำให้ผมแห้งไวเร็วขึ้น หรือหากวันไหนที่รีบมาก ๆ ก็ให้ลองเอากระดาษซับน้ำมันมาซับผม แล้วไดร์ผมต่อดู รับรองเลยว่าแห้งไวแบบสุด ๆ ไปเลย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

 

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สูบบุหรี่จัด ทำผมร่วงโดยไม่รู้ตัว
อ่านต่อ
3 สาเหตุ ที่ทำไมเส้นผมของคุณถึงเปราะบาง ขาดง่าย
อ่านต่อ
เปลี่ยนสีผม เปลี่ยนผมให้เสีย
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา