รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สปาร์กไม่ไหวแล้ว!!! 3 วิธีบอกลาปัญหาไฟฟ้าสถิตเส้นผม
27 ก.พ. 2566 08:55 น.

ฟูไม่ไหวแล้ว อาการสปาร์กมันเกิดขึ้นไม่หยุด แต่ไม่ได้เกิดขึ้นกับหัวใจนะ มันเกิดขึ้นกับเส้นผม!! สำหรับปัญหาเส้นผมเกิดอาการสปาร์กนั้น เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอกันอยู่บ่อย ๆ หรือให้เรียกง่าย ๆ ก็คืออาการไฟฟ้าสถิตเส้นผมนั่นเอง วันนี้เราเลยหยิบเอาวิธีดี ๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมไฟฟ้าสถิตมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ใช้แชมพู และครีมนวดที่มีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม ที่เติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม เพราะไฟฟ้าสถิตนั้น เกิดจากการที่เส้นผมมีอาการแห้ง และเกิดการเสียดสี เลยทำให้เส้นผมนั้นมีอาการชี้ฟู ซึ่งอาการนี้ก็เป็นการบ่งบอกจากเส้นผม ว่าต้องการได้รับการดูแล เติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมนั่นเอง
  • เลือกใช้ผ้าเช็ดผมที่ทำจากผ้าฝ้าย หรือผ้าไมโครไฟเบอร์ จะช่วยลดอาการเสียดสีของเส้นผม ที่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตเกิดขึ้นมาได้ดีกว่าผ้าประเภทอื่น ๆ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 เคล็ดลับง่าย ๆ บอกลาผมร่วงหลังคลอด สำหรับมนุษย์แม่
อ่านต่อ
multivitamin ไอเทมเสริมสำหรับคนผมบาง
อ่านต่อ
ผมกรอบเหมือนเส้นหมี่! กรอบแบบนี้ แก้ไขยังไงดีนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา