รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวม 3 ไอเดียเปลี่ยนสีผม ขับผิวหน้าให้ดูสว่าง สดใส
22 ก.ย. 2564 11:44 น.

การดูแลตัวเอง รวมไปถึงการเปลี่ยนสีผมนั้น ถือเป็นการปรับเปลี่ยนอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้คุณดูมีลุคใหม่ เพิ่มความสดใสให้แก่ตัวเองได้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูไอเดียการเปลี่ยนสีผม ที่จะช่วยขับผิวหน้าให้ออกมาดูสว่าง สดใส กว่าเดิมกันค่ะ

ผิวขาวอมเหลือง
ควรเลือกย้อมผมโทนสี ดาร์กช็อกโกแลต หรือน้ำตาลมะฮอกกานี เพราะทั้งสองโทนสีนี้จะช่วยขับผิวขาวอมเหลือง ให้ดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เพราะสีผมที่ไม่อ่อนจนเกินไป จะช่วยเน้นความสดใสของสีผิว

ผิวขาวอมชมพู
ควรเลือกย้อมผมโทนสี น้ำตาลอมส้ม น้ำตาลทอง น้ำตาลบลอนด์ นอกจากสีผมอ่อน ๆ สวย ๆ แล้วยังเป็นสีผมที่ออกโทนสว่าง ช่วยขับใบหน้าให้ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสีแทน
ควรเลือกย้อมผมโทนสี สีบลอนด์ น้ำตาลประกายหม่น สีน้ำตาลอ่อน เพราะสีผมทั้ง 3 ช่วยขับผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสีแทนให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และไม่ควรเลือกสีผมอ่อน หากเลือกสีผมที่อ่อนมากจนเกินไป จะทำให้ใบหน้าดูหมอง

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
บอกลาผมบาง ขาดหลุดร่วง ด้วยตัวช่วยบำรุงผม
อ่านต่อ
ทริคผมสวยง่าย ๆ ด้วยกล้วยแค่ 1 ผล
อ่านต่อ
นอนดึกเสี่ยงผมร่วงจริงหรือ..
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา