รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สวยได้ไม่ต้องสระ! รวมทรงผม สวยได้แบบไม่ต้องสระผม
22 ก.ย. 2564 11:51 น.

ในยุคสมัยนี้ที่อะไรก็ต้องด่วน ต้องเร่งรีบเต็มไปหมด เพราะรอช้าเวลาคงไม่คอยใคร จะทำอะไรสักอย่างก็คงจะไม่ทัน เช่นเดียวกันกับการ สระผม นี่แหละ ที่สระทีก็ต้องลงทั้งแชมพูและครีมนวด ไหนจะต้องมาไดร์เป่าให้แห้งและจัดแต่งทรงผมกันอีก! วันนี้เราขอรวบรัด แนะนำทรงผมสวย ที่จะทำให้คุณสวยได้ แบบไม่ต้องสระผม

ปล่อยไปแบบเซอร์
พร้อมแสกข้างเบา ๆ ปรับลุคจากสาวผมเป๊ะ ให้เป็นสาวผมเซอร์เบา ๆ บ้างสักวัน ด้วยการดัดลอนแบบคลาย ๆ ไม่ต้องหวีสางผมให้เรียบตรง จัดแต่งทรงผมด้วยสเปรย์ให้อยู่ทรง ง่าย ๆ เท่านี้ก็ออกจากบ้านได้ ไม่ต้องสระผม

ถักเปียเก็บปกปิด
อีกหนึ่งวิธีอำพรางเส้นผมที่ไม่ได้สระ ด้วยการถักเปียกระชากไว สามารถเลือกทำได้ทั้งเปียคู่ และเปียเดี่ยว เหมาะสำหรับวันรีบ ๆ ที่ไม่มีเวลาในการสระผมอย่างมาก

มัดรวบตึงเก็บให้หมด
สำหรับทรงนี้อาจจะต้องเติมความเนี้ยบ เก็บตึงด้วยการใช้สเปรย์หรือเจลสักหน่อย เพราะจะช่วยอำพรางเส้นผมที่ยังไม่ได้สระได้เป็นอย่างดี โดยจะเลือกเป็นรวบตึงหางม้า หรือรวบตึงมัดมวยผมก็ทำได้ทั้งหมด

 

 

HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รู้ไว้จะได้ไม่เปลือง 5 สาเหตุ ที่ทำให้สีผมหลุดเร็วกว่าปกติ
อ่านต่อ
เติมความหนาให้เส้นผมยังไง ให้ดูดีเป็นธรรมชาติ
อ่านต่อ
ทำไมผู้ชาย ถึงหัวล้านมากกว่าผู้หญิง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา