รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เสกผมสวย ไม่กลัวความร้อน รวมสูตรหมักผม DIY ง่าย ๆ จากที่บ้าน
27 ก.พ. 2566 08:53 น.

อยากมีผมสวยสุขภาพดี แต่ออกจากบ้านทั้งทีก็อยากดูดี แน่นอนเลยว่าสิ่งเหล่านี้นั้นต้องแลกมาด้วยกับอาการผมเสีย แห้ง แตกปลาย เพราะผมที่โดนความร้อนมาก ๆ นั้นมักจะสูญเสียน้ำ ความชื้นที่อยู่กับผม ทำให้ผมมีอาการแห้งเสีย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เราหยิบเอา รวมสูตรหมักผม DIY ง่าย ๆ จากที่บ้าน ที่จะดูแลผมให้สวย จากการโดนความร้อนมาฝากกัน

  • น้ำมันมะกอก และน้ำตาลทรายแดง สำหรับน้ำตาลทรายแดงนั้น เป็นส่วนผสมที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิว และสารตกค้างต่าง ๆ ที่อยู่ในบริเวณหนังศีรษะ และน้ำมันมะกอกจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม นำทั้งสองมาผสมให้เข้ากันแล้วค่อย ๆ หมักสครับที่เส้นผมเบา ๆ แล้วล้างออกให้สะอาด ทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง ควบคู่ไปกับการบำรุงผมด้วย ทรีทเมนท์ และใช้เซรัมป้องกันความร้อนก่อนเริ่มใช้ความร้อนกับเส้นผม เท่านี้ก็จะได้ทั้งเส้นผมสวยสุขภาพดี และทรงผมดูดีดั่งใจแล้ว
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 ทริคง่าย ๆ เสกผมนุ่มธรรมชาติ แบบไม่ง้อสารเคมี
อ่านต่อ
4 วิธีดูแลเส้นผม ให้มีกลิ่นหอมยาวนาน จนใครๆก็ต้องทัก
อ่านต่อ
แอปเปิ้ลเขียว ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย แก้ปัญหาเส้นผมบาง ขาดหลุดร่วง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา