รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
อบไอน้ำ สำคัญอย่างไรกับการดูแลเส้นผม
22 ม.ค. 2564 10:01 น.

อีกหนึ่งวิธีการบำรุงเส้นผม ที่สาว ๆ หลายคนนั้นนิยมชมชอบกันเป็นอย่างมากนั่นคือ การอบไอน้ำ เพราะไม่ว่าจะไปที่ร้านทำผมที่ไหน ก็มักจะเห็นสาว ๆ กำลังดูแลเส้นผมด้วยการอบไอน้ำ แทบจะทุกร้านเลยก็ว่าได้ แต่ในความจริงแล้ว การอบไอน้ำนั้น ไม่ได้เป็นตัวช่วยหลักในการแก้ไขปัญหาเส้นผมเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดีแต่อย่างใด

เพราะการอบไอน้ำนั้น เป็นเพียงแค่วิธีการบำรุงเส้นผม สำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผมไม่มากนัก ดังนั้นหากใครมีปัญหาเส้นผมเสียหนักหน่วง การอบไอน้ำจะไม่ช่วยแก้ไขปัญหาได้เท่ากับการดูแลเส้นผมอย่างการหมัก บำรุง ด้วยทรีทเมนท์อย่างแน่นอน

ดังนั้นหากใครที่ต้องการดูแลเส้นผม แต่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสียมาก ก็ไม่ต้องเสียเงินลงทุนไปกับการเข้าร้านทำผม แต่เพียงแค่ใช้สารบำรุงอย่างการ นวดผม หมักผม แค่เพียงเท่านี้ก็จะช่วยกู้เส้นผม ให้กลับมาดูดี แข็งแรงได้แล้ว 

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทำไมจึงควรเปลี่ยนแชมพูบ่อยๆ
อ่านต่อ
รักษาตรงถึงสาเหตุ
อ่านต่อ
สปาร์กไม่ไหวแล้ว!!! 3 วิธีบอกลาปัญหาไฟฟ้าสถิตเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา