รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
แก้ไขอย่างไร เมื่อย้อมผมแล้วสีผมติดเฉพาะแค่บริเวณโคนผมเท่านั้น
24 พ.ย. 2565 12:17 น.

ทุกวันนี้หากใครที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ ๆ ก็คงจะเลือกการเปลี่ยนแปลงสีผมของตัวเองเป็นอย่างแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะการเปลี่ยนสีผมนั้นเป็นวิธีการเปลี่ยนตัวเองที่เห็นได้ชัดและง่ายที่สุด แต่การเข้าร้านทำผมเพื่อเปลี่ยนสีผมนั้น เป็นเรื่องที่ใช้เงินเยอะอยู่พอสมควร ทำให้หลายคนเลือกทำสีผมเอง แต่ก็อาจเจอกับปัญหาต่าง ๆ จากการย้อมผมได้อย่างมากมาย รวมไปถึงปัญหาวันนี้ที่เราเอาวิธีแก้มาฝากทุกคน นั้นก็คือปัญหาการย้อมผม ติดเฉพาะบริเวณโคน แต่จะมีวิธีแก้อย่างไร มาลองดูกันค่ะ

  • ในกรณีต้องการสีผมที่ค่อนข้างไปในโทนสว่าง ให้ทิ้งระยะเวลาหลังย้อมผมอย่างน้อย 3 – 4 วันแล้วย้อมผมซ้ำอีกครั้ง โดยแนะนำให้เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าสีเดิม 1 เฉด มาย้อมในช่วงปลายที่ยังคงมีสีค่อนข้างเข้มอยู่
  • และหากอยากได้สีผมที่เข้ม เหมือนในบริเวณปลายผม ก็ให้เว้นระยะเวลาอย่างน้อย 3 – 4 วันเช่นกัน แล้วย้อมซ้ำในบริเวณโคนผมที่สีสว่างกว่า
  • แต่หากการย้อมผมทั้งหมดนั้นเป็นโทนสีที่ไม่ถูกใจ แนะนำให้เว้นช่วงไปอย่างน้อย 2 สัปดาห์ แล้วค่อยทำการฟอกสีผม ก่อนทำการย้อมสีผมใหม่อีกครั้งหนึ่ง
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
อ่านต่อ
แก้ปัญหารังแคด้วยน้ำมะกรูด
อ่านต่อ
3 ทริคดี ๆ ที่ถึงจะมีเวลาน้อย แต่ตื่นมาแล้วผมสวยมาก!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา