รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ลาออกจากวงกร ผมเสีย ด้วยวิธีง่าย ๆ
29 ก.ค. 2563 10:09 น.

ปัญหาเส้นผมเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก นอกจากจะสร้างความกลุ้มใจแล้ว ยังทำให้รู้สึกเสียบุคลิกจนหมดความมั่นใจลงไปได้เลย ดังนั้นควรถึงเวลาที่จะบอกลาปัญหาเหล่านี้ และรู้จักแก้ไขผมเสียให้กลายเป็นผมสวยได้อีกครั้งด้วยวิธีเหล่านี้!
1.  ใช้แชมพูที่คืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เพราะเส้นผมเสีย ชี้ฟู สาเหตุหลักมักจะเกิดขึ้นจากการขาดความชุ่มชื้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้การบำรุงที่มากกว่าปกติทั่วไป ให้ลองมองหาแชมพูที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม เพิ่มน้ำหนักให้มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น
2.  ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระผม เพราะเส้นผมที่เสีย ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ แต่อย่าลืมว่า ต้องใช้ครีมนวด ที่ตรงกับสภาพเส้นผมของตนเองด้วย เน้นที่ตอบโจทย์ด้ายความชุ่มชื้น และจัดทรงง่าย จะช่วยให้เส้นผมมีความนุ่มลื่นอีกครั้ง
3.  บำรุงเป็นพิเศษด้วยทรีทเมนท์ นอกจากการใช้ครีมนวดแล้ว การหมักผมด้วยทรีทเมนท์ก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญ เพราะจะช่วยบำรุงลงลึกได้ถึงเนื้อผม แก้ไขปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟูได้เป็นอย่างดี
4.  รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะการดูแลเส้นผมนอกจากภายนอกแล้ว ต้องแลภายในด้วย การรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ จะช่วยให้เส้นผมได้รับโปรตีน ไปดูแลเส้นผม และหนังศีรษะให้มีสุขภาพแข็งแรง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353




กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
หัวล้านขนาดนี้ ตัดสินใจปลูกผมเลยดีไหมนะ
อ่านต่อ
สีผมตามธรรมชาติที่แท้จริง มีสีอะไรบ้าง
อ่านต่อ
การปลูกผมแบบ FUE คืออะไร..
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา