รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เคล็ดไม่ลับ บำรุงผม หลังทำสี
27 พ.ค. 2563 10:15 น.

การย้อมสีผม คือการเปลี่ยนแปลงความมั่นใจอีกหนึ่งอย่างที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะนอกจากการเลือกสีผมให้มีสีสันที่ดูสวยงามแล้ว ยังช่วยส่งเสริมสีผิวที่ดูสว่าง มีออร่า สดใสมากขึ้นหลังทำสี แต่หลังทำสีผม ก็มักจะตามมาด้วยปัญหากวนใจอยู่บ้าง เพราะการใช้เคมี ชโลมบนไปเส้นผม ก็ย่อมทำให้เส้นผมเกิดการแห้งเสีย ชี้ฟูได้ วิธีแก้ง่าย ๆ ทำได้ไม่ยาก คือ
1. สระผมด้วยน้ำเย็น เพราะเส้นผมอยู่ในช่วงเปราะบางที่สุดหลังทำสี การสระน้ำเย็นจะช่วยถนอมผม และไม่ทำสีหลุดออกง่าย
2. อบไอน้ำ หลังทำสีจำเป็นต้องดูแลเส้นผมมากขึ้นเป็นเศษนิดหน่อย การอบไอน้ำถือเป็นการกู้เส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
3. ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม ถ้าหากใครที่ไม่สะดวกจะไปอบไอน้ำเท่าไหร่ ก็แนะนำให้ใช้ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมไปก่อน เพราะทรีทเมนท์ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะบำรุงเส้นผมเสียให้กลับมาดีขึ้นได้



HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
Checklist ที่ควรดู ว่าเราต้องสระผมแล้วหรือยัง
อ่านต่อ
วิตามินบี 9 คุณประโยชน์ดีๆ ช่วยชะลอความแก่ ผมขาวช้า
อ่านต่อ
อยากมีเส้นผมสวย สุขภาพดี ต้องบำรุงลึกให้ถึง รากผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา