รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธีดูแลเส้นผม สไตล์หนุ่ม ๆ ที่ผู้ชายควรทราบ
25 ต.ค. 2565 10:04 น.

เส้นผม ถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของร่างกาย ที่สามารถส่งเสริมให้ภายนอกของเรานั้นดูดีขึ้นได้อย่างมากมายเลยทีเดียว รวมไปถึงสไตล์และวิธีการดูแลเส้นผมอีกด้วย สำหรับหนุ่ม ๆ บางคนอาจเผลอละเลย การดูแลเอาใจเส้นผม เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไม่สำคัญ แต่ที่จริงแล้วนั้นเส้นผมของเรา ก็ต้องการได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ไม่แพ้กับส่วนอื่นเลยทีเดียว

  • ทำความรู้จักเส้นผมของตัวเองให้ดีเสียก่อน เพราะใช่ว่าทุกคนนั้น จะมีสภาพเส้นผมที่เหมือนกัน โดยเส้นผมของคนเรานั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผมทรง ผมบาง ผมเส้นหนา ผมหยักศก
  • ล้างเส้นผมให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า ก่อนเริ่มสระผม เพราะการล้างน้ำเปล่าบนเส้นผมนั้น จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ให้ออกไปจากเส้นผม ก่อนที่จะเริ่มทำความสะอาดและบำรุงด้วยแชมพู
  • ไม่นอนทั้ง ๆ ที่เส้นผมยังเปียกอยู่ ถึงแม้หนุ่ม ๆ จะมีเส้นผมที่สั้น ไม่ยาวเท่าสาว ๆ แต่การนอนหลับทั้งที่เส้นผมยังเปียกอยู่นั้น เปรียบเหมือนการทำร้ายเส้นผมโดยตรง อาจส่งผลให้เกิดกลิ่นอับ และเชื้อราตามมาได้ในที่สุด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เหตุผลอะไรกันนะ ที่ทำให้เราเกิดอาการ หัวฟู
อ่านต่อ
ผมร่วงบางผลข้างเคียงจากเคมีบำบัดหนึ่งในวิธีการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง
อ่านต่อ
ฟื้นคืนผมชี้คนละทิศคนละทาง ด้วย 3 วิธีแก้ไขปัญหาอาการผมช็อต
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา