รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมวิธีเสกผมบาง ให้กลับมาหนาอีกครั้ง
23 ก.ค. 2563 10:47 น.

ปัญหาผมร่วง ผมบาง คงทำให้ใครหลายคนต่างเสียความมั่นใจไปไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำวิธีเด็ด ที่จะเสกผมบาง ให้กลับมามีผมหน้า ฟู สวยได้อีกครั้ง
1. การหวีผม
สำหรับการหวีผมบ่อย ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำเห็นผมบางได้เหมือนกัน เพราะเมื่อหวีผมเสร็จ จะทำให้ผมเกิดอาการลีบ แบน แนะนำว่าให้เปลี่ยนมาใช้หวีซี่ห่าง ๆ และหวีผมเบา ๆ ในแต่ละครั้ง
2. ดื่มนมถั่วเหลืองทุกวัน
นมถั่วเหลือง ถือเป็นอาหารชั้นดีที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพแข็งแรง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยหลัก ที่บอกลาปัญหาเส้นผมหลุดร่วงได้
3. ไม่ควรสระผมทุกวัน
การสระผมทุกวัน เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะกระตุ้นให้เส้นผมมีการหลุดร่วงมากขึ้นในระหว่างสระ จนเกิดอาการผมบาง แนะนำว่าให้สระเป็นวันเว้นวันจะดีที่สุด ซึ่งถ้าหากใครที่มีเส้นผมมันก็แนะนำให้ใช้เป็น Dry Shampoo ในวันที่ไม่ได้สระผมแทน



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
อ่านต่อ
อยากผมสวยต้องรู้ เพราะคุณจะทำแบบนี้กับผมไม่ได้
อ่านต่อ
กักเก็บความหอม ชื่นใจกับ 3 วิธีดูแลผม ให้หอมยาวนาน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา