รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทำทุกวัน การันตีผมสวย บอกต่อเคล็ดลับ เรียกคืนผมสุขภาพดี
25 ม.ค. 2566 11:20 น.

เรื่องเส้นผมนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ หากปล่อยให้เส้นผมมีสุขภาพไม่ดี ผมเสีย แห้ง แตกปลาย อาจก่อให้เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเลย หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาเส้นผมเหล่านี้ มาเปลี่ยนเส้นผมเสียด้วยวิธีง่าย ๆ ที่จะเรียกคืนเส้นผมสุขภาพดีกันค่ะ

  • ไม่สระผมบ่อยมากจนเกินไป การทำความสะอาดเส้นผมบ่อยมากเกินไป เป็นการทำร้ายเส้นผมมากกว่าการบำรุงโดยตรง โดยน้ำมันที่ชโลมเส้นผมอยู่นั้น จะถูกชำระล้างออกไป จนทำให้เส้นผมเกิดอาการแห้งเสีย
  • ลดการใช้สารเคมีกับเส้นผม การใช้สารเคมีกับเส้นผมเป็นประจำ จะทำให้โครงสร้างของเคราตินที่อยู่ในเส้นผมถูกทำลาย และเมื่อเคราตินที่บนเส้นผมถูกทำลายผมก็จะขาดความชุ่มชื้นและเกิดอาการผมเสีย แห้ง แตกปลายได้ในที่สุด
  • หวีสางผมให้ถูกวิธี การหวีผมที่ดีไม่ควรหวีแรง และเร็วจนเกิดไปเพราะจะเป็นการกระชากเส้นผมให้เกิดการขาดหลุดร่วง รวมถึงการหวีผมในขณะเส้นผมเปียก เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่เส้นผมอ่อนแอมากที่สุด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เคล็ดลับบอกลาเส้นผมไม้กวาด
อ่านต่อ
การรักษาผมร่วงจากฮฮร์โมนเพศชาย
อ่านต่อ
เจลแต่งผม อันตรายที่ไม่รู้ตัว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา