รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
สูตรหมักผมติดสปีด เร่งผมยาวเร็วขั้นสุด
14 ธ.ค. 2563 10:31 น.

ปัญหาเรื่องเส้นผม ความยาวของเส้นผม ทรงผมกับผู้หญิงนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถแยกกันได้อย่างแน่นอน จึงทำให้บางครั้งเมื่อสาว ๆ ได้แวะเวียนเข้าไปใช้บริการภายในร้านทำผม เพื่อตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในทรงผมใหม่ ๆ แล้วเกิดข้อผิดพลาด ก็ต้องย่อมเกิดอาการไม่มั่นใจในตัวเองอย่างแน่นอน ดังนั้นในวันนี้จึงจะขอมาแนะนำ สูตรหมักผมดี ๆ ที่จะทำให้ผมคุณนั้นกลับมายาวเร็วเหมือนกับติดสปีด

• สูตรไข่แดง และน้ำมันมะกอก
ให้ใช้น้ำมันมะกอกประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ ต่อไข่แดง 2 ฟอง และผสมน้ำเปล่าประมาณครึ่งถ้วยตวง จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาชโลมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 25 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้เส้นผมของคุณก็จะได้รับการบำรุงที่เต็มไปด้วย โปรตีน และวิตามินต่าง ๆ อย่างมากมาย ช่วยส่งผลให้เส้นผมมีความแข็งแรง พร้อมเร่งผมให้เกิดขึ้นใหม่ไวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รักษาผมร่วงด้วยเกร็ดเลือดเข้มข้น
อ่านต่อ
สาวผมหนา อ่านด่วน! 3 ข้อห้าม ที่สาวผมหนาไม่ควรทำ
อ่านต่อ
รู้หรือไม่ว่าการเล็มผม ก็เป็นการดูแลเหมือนกันนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา