รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
อยากให้คุณรักผม เหมือนแบบที่ผมรักคุณ!
07 ต.ค. 2563 09:58 น.

อยากมีเส้นผมดูสวย สุขภาพดี มีน้ำหนัก แน่นอนว่าคุณก็ต้องรู้จักที่จะดูแลเส้นผมด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากปล่อยปละละเลยเส้นผม ไม่ใส่ใจดูแล เส้นผมก็คงจะมีสุขภาพดีตามที่ต้องการได้ยาก ดังนั้นหากอยากมีผมสวย ก็ควรที่จะมีวินัยในการดูแลเส้นผมสักหน่อย สำหรับวันนี้จึงนำวิธีการดูแลเส้นผม แบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถทำตามได้ไม่ยาก รับรองเลยว่าหากทำตามแล้ว เส้นผมจะกลับมาสวย สุขภาพดี แบบที่ไม่ต้องพึ่งร้านให้เปลืองเงินเลย

1. ไม่ควรสระผมทุกวัน

การสระผมทุกวัน ถือเป็นเรื่องต้องห้ามอย่างยิ่ง เพราะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่จะทำร้ายเส้นผมได้โดยตรง เพราะขณะที่คุณกำลังสระผมนั้น จะเป็นการทำความสะอาดน้ำมันที่ออกมาชโลมเส้นผม เพื่อให้มีความนุ่มลื่น หากอยากทำความสะอาด ให้ลองปรับเปลี่ยนเป็นวันเว้นวันก็เพียงพอแล้ว

2. หมักบำรุงเส้นผมบ้าง
เพื่อสุขภาพที่ดี สำหรับการหมักผมนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอะไร หากอยากลองเริ่มต้น ลองเข้าไปในครัวแล้วหา ไข่ไก่ มาหมักทิ้งไว้ที่บริเวณผมอย่างน้อย 20 นาที 1 ครั้ง/สัปดาห์ รับรองเลยว่าเท่านี้ก็จะมีเส้นผมนุ่ม สลวยขึ้นได้อย่างแน่นอน




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
น้ำมันมะพร้าว บำรุงหนังศีรษะ ช่วยป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วง
อ่านต่อ
ตากแดดนานๆ เสี่ยงผมร่วง
อ่านต่อ
ผมบางมาก ไม่ไหวแล้ว เปลี่ยนผมให้กลับมาหนาได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา