รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 วิธีกำจัด กลิ่นเหม็น บนเส้นผม !
27 ต.ค. 2564 10:18 น.

เคยไหมคะ ? ไปทานอาหารข้างนอก หรือเดินผ่านร้านอาหารต่าง ๆ กลิ่นของอาหาร ที่เคยได้กลิ่นหอม ๆ กลับกลายเป็นกลิ่นเหม็น ชวนให้อี๋ ที่ติดอยู่ตามบริเวณเส้นผม สำหรับใครที่อยากกำจัดกลิ่นเหล่านี้ โดยที่ยังไม่พร้อมทำความสะอาดเส้นผม ก็รีบมาดูกันด่วนเลย เพราะเราได้รวบรวม 3 วิธีกำจัด กลิ่นเหม็น บนเส้นผม! มาฝากกันค่ะ

พกดรายแชมพูติดกระเป๋าเอาไว้เสมอ
การใช้ดรายแชมพู ถือเป็นวิธีเร่งด่วน และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเฉียบขาดเลยก็ว่าได้ เพราะการใช้ดรายแชมพูนั้น นอกจากจะสามารถกำจัด กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่ติดอยู่ตามเส้นผมแล้ว ยังทำให้เส้นผมดูดีเหมือนพึ่งสระมาใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

ฉีดน้ำหอมนิดหน่อย
ให้กลิ่นหายเหม็น อีกหนึ่งวิธีแก้ง่าย ๆ ที่จะกำจัดกลิ่นเหม็นที่ติดอยู่ตามเส้นผม คือการฉีดน้ำหอมลงไปเบา ๆ ที่เส้นผม แต่เตือนเอาไว้ก่อนเลยน้า ว่าอย่าฉีดมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดความฉุน จากหอมที่จะกลายเป็นเหม็นไปได้

ใช้ไดร์เป่าผม
การใช้ไดร์เป่าผมเบา ๆ ทำให้เส้นผมโดนลมเย็น ๆ ที่พัดผ่าน ก็จะช่วยสลัดเอากลิ่นไม่ดีออกไปจากเส้นผมได้ เพราะการใช้ลมเย็น จะช่วยเปิดเกล็ดของเส้นผม ทำให้กลิ่นเหม็นที่ติดอยู่นั้นหลุดลอยออกไปนั่นเอง

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เด็ดแน่นอน 3 เทคนิค บอกลาความมันเส้นผม รับหน้าร้อน
อ่านต่อ
เหตุผลอะไรกันนะ ที่ทำให้เราเกิดอาการ หัวฟู
อ่านต่อ
ไปซะเจ้ารังแค วัตถุดิบก้นครัวเหล่านี้ จะกำจัดแกเอง!!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา