รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
How to เลือกไดร์เป่าผม ที่เหมาะกับเส้นผม
23 พ.ย. 2564 11:08 น.

ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์คู่ใจเลยก็ว่าได้ ของคนที่ดูแลเส้นผม หรือคนที่ไม่ค่อยดูแลเส้นผม ยังไงก็ต้องมีติดบ้านเอาไว้อยู่แล้วนั่นก็คือ ‘ไดร์เป่าผม’ แต่ไดร์เป่าผมนั้น แต่ละยี่ห้อก็ย่อมมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออก แต่จะเลือกซื้อยังไงนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน วันนี้มาดูเทคนิคการเลือกไดร์เป่าผม ที่เรานำมาฝากทุกคนกันค่ะ

  • เลือกไดร์เป่าผมที่มีการเป่าลมออกมาแรง แต่มีอุณหภูมิต่ำ เพราะไดร์เป่าผมแบบนี้นั้น จะช่วยป้องกันผมเสียได้เป็นอย่างดี ให้ลองดูไดร์เป่าผมที่มีขนาดกำลังไฟฟ้าไม่เกิน 2300w เพื่อป้องกันปัญหาแรงดันไฟที่สูงจนเกินไป
  • เลือกให้เหมาะกับความต้องการของตัวเอง เพราะสภาพเส้นผมของแต่ละคนนั้นต่างกัน หากเป็นคนผมหนาก็ให้เลือกกำลังไฟและแรงลมที่สูง หากผมบาง เดินทางบ่อย ก็ให้เลือกไดร์ที่มีขนาดเล็ก ด้ามจับกระชับ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เจลจัดแต่งทรงผม ตัวการทำลายเส้นผมแห้งเสีย
อ่านต่อ
5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ ก่อนที่จะสระผม
อ่านต่อ
คุณแม่อ่านด่วน เคล็ดลับแก้ผมร่วง ระหว่างตั้งครรภ์
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา