รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทวงคืนผมหนา ให้กลับคืนมาอีกครั้ง!!
31 ส.ค. 2563 15:53 น.

ต้องทำความเข้าใจกันเสียก่อนว่า ปกติแล้วเส้นผมคนเรานั้น จะมีความยาวอยู่ที่ 0.5 นิ้วต่อเดือนเท่านั้น แต่การดูแลตัวเอง และการเลือกรับประทานอาหารดี ๆ จะช่วยส่งเสริมให้เส้นผม มีความยาว สวย หนาได้ดีมากยิ่งขึ้น

1. การเลือกรับประทานอาหาร
แน่นอนว่าการเลือกรับประทานอาหาร เป็นเคล็ดลับการทวงคืนผมหนา กลับคืนมาอย่างง่าย ๆ โดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีสารอาหารสำคัญต่อเส้นผมอย่าง ไบโอติน (Biotin) เพราะเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมอย่างมาก ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย โดยอาหารที่มีส่วนผสมของไบโอตินสูง คือ อัลมอนด์, ไข่แดง, เนื้อหมู ตับหมู, ปลาแซลมอน, อโวคาโด, กะหล่ำ, ชีส เป็นต้น

2. ออกกำลังกายผลิตหารเส้นผม
การออกกำลังกายเดี๋ยวนี้ ไม่ใช่แค่ทำได้เฉพาะร่างกายเท่านั้น แต่สำหรับเส้นผมก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ด้วยการ นอนก้มหัวลงจากที่นอน ให้หัวทิ้งลง แล้วค่อย ๆ นวดอย่างเบามือประมาณ 5 นาที จะเป็นการกระตุ้น เลือด ให้มีการไหลเวียนที่บริเวณหนังศีรษะได้ดีมากยิ่งขึ้น




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ ผม
อ่านต่อ
เลือกใช้ Hair oil อย่างไรให้เส้นผมเงางาม น่าสัมผัส
อ่านต่อ
อากาศเย็นขนาดนี้ รังแค บุกหนักมาก แก้ไขยังไงดีนะ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา