รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
วิธีเส้นผมหอม ยาวนาน จนใคร ๆ ก็ต้องทัก
26 เม.ษ. 2564 10:07 น.

เคยมั้ยเดินสวนกับใครสักคนหนึ่งในที่สาธารณะ แล้วได้กลิ่นเส้นผมหอม ๆ จนแทบจะอดไม่ได้ที่จะหันตามไปดูถึงเจ้าของกลิ่นว่าเป็นใครกันนะ แล้วทำไมเส้นผมถึงได้หอมยาวนานขนาดนี้ จนอดแปลกใจแทบไม่ได้ วันนี้เราจึงทำเทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้เส้นผมหอมยาวนาน จนใคร ๆ ก็ต้องแอบทักมาฝากกันค่ะ

• ใช้น้ำหอมสำหรับเส้นผม
สำหรับการทำความสะอาดเส้นผมนั้น ใช่ว่าการเลือกใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอม จะทำให้เส้นผมหอมได้ เพราะจริง ๆ แล้วอาจจะต้องใช้น้ำหอมสำหรับเส้นผมเพื่อเพิ่มกลิ่นให้สดชื่นมายิ่งขึ้นสักหน่อย โดยให้ใช้น้ำหอมสำหรับเส้นผมค่อย ๆ ลูบเบา ๆ รับรองเลยไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมองแน่นอน 

• เป่าผมให้แห้งสนิท หลังทำความสะอาด
หลังสระผมแล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือการเป่าไดร์ผมให้แห้งที่สุด เพราะหากเส้นผมมีออาการเปียก แฉะ อับชื้น จะทำให้ผมเกิดกลิ่นเหม็นและคันได้ง่าย ๆ

• ดูแลรักษาความสะอาด ปลอกหมอน และผ้าปูที่นอนเป็นประจำ
หากอยากมีเส้นผมที่สวย หอม สะอาดก็ควรที่จะเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าขนหนูสำหรับเช็ดผมอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อความสะอาด และความหอมของเส้นผม



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ชาวผมบาง ขอแชร์พฤติกรรมผิด ๆ ที่ไม่อยากเข้าร่วม ห้ามทำเด็ดขาด
อ่านต่อ
สระผมแบบนี้ อย่าทำอีกเลย วิธีสระผมแบบผิด ๆ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
อ่านต่อ
เปียกฝนหนักขนาดนี้ คงต้องดูแลเส้นผมเป็นพิเศษแล้ว
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา