รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มาเสกผมบาง ๆ ให้กลับมาหนา นุ่มดูดี กันเถอะ
24 มี.ค. 2565 11:39 น.

ไม่ว่าใครก็อยากมี เส้นผม ที่เพอร์เฟค สวย ดูดี หนานุ่มฟู แต่บางครั้งสุขภาพร่างกาย เส้นผม ก็ออกมาได้ไม่เป็นดั่งใจที่ต้องการสักเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเส้นผมบาง ที่แค่เอามือลูบ ๆ สาง ๆ เบาก็แทบจะหลุดติดมือออกมาด้วยแล้ว วันนี้เราเลยจะขอชวนทุกคนมาเสกผมที่บางเบา มีปัญหา ให้กลับมานุ่ม สวย ดูดีกันดีกว่าค่ะ

  • จุดเริ่มต้นของการเสกเส้นผมสวย หนา นุ่ม ต้องเริ่มจากการดูแลภายใน โดยให้เน้นรับประทานอาหารที่มีส่วนของโปรตีน วิตามิน และโอเมก้า 3 จะช่วยให้บำรุงลึกเข้าไปถึงเส้นผม
  • ดูแลเส้นผมเป็นอย่างดีในแต่ละวัน อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เส้นผมบาง บางครั้งก็เกิดจากไลฟ์สไตล์นี่แหละ แนะนำว่าทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมที่จะพกพาหมวก หรือร่มติดกระเป๋าเอาไว้
  • นวดกระตุ้น เพิ่มความผ่อนคลาย เติมระบบไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น ให้ใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ ที่บริเวณหนังศีรษะ จะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดี ส่งผลให้เส้นผมเกิดใหม่ง่ายมากยิ่งขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เคล็ดลับดูแลเส้นผม ในช่วงหน้าฝน
อ่านต่อ
จัดเต็ม 4 สูตรหมักผม กู้วิกฤตเส้นผมแบบเร่งด่วนจาก โยเกิร์ต
อ่านต่อ
สาวมั่นสุดชิคกับสไตล์การดูแลเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา