รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 ทริคเด็ด ที่จะทำให้สาวผมบาง ลืมไปเลยว่าเคยร่วง!
25 ม.ค. 2566 11:20 น.

สาวผมบาง ผมลีบแบน ไม่มีน้ำหนัก ขาดหลุดร่วงง่าย เป็นปัญหาที่หลายเผชิญอยู่อย่างแน่นอน และถึงแม้จะบำรุงและดูแลมากแค่ไหน บางครั้งก็ยังอดเกิดอาการขาดความมั่นใจไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นวันนี้ เราเลยขอหยิบเอาทริคง่าย ๆ ที่จะเปลี่ยนเส้นผมที่เคยบาง ให้กลับมาดูหนาขึ้นได้แบบทันตามาแชร์ให้ทุกคนได้ลองทำตามกัน

  • สระทำความสะอาดผมด้วยเบกกิ้งโซดา เพราะสาเหตุที่ทำให้ผมเกิดอาการบาง ลีบแบนนั้น มักเกิดจากการหมักหมดของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ใส่ลงไปที่เส้นผมมากเกินไป โดยแนะนำให้ใช้เบกกิ้งโซดาในอัตราส่วน 1 ต่อน้ำ 3 ส่วนมาผสมกันและสระทำความสะอาดเส้นผม จะช่วยชะล้างสารเคมีที่ตกค้างได้
  • หวีผมย้อนแนวผม การหวีแบบย้อนแนวผมขึ้น หรือการยีผม จะช่วยเติมความหนาให้แก่เส้นผมมากยิ่งขึ้น แนะนำให้แบ่งช่อหวีโดยเริ่มต้นจากด้านใน จะช่วยให้ผมดูพองหน้ามากยิ่งขึ้น
  • เป่าผมด้วยวิธีการก้มหัว อีกหนึ่งวิธีที่จะเติมวอลลุ่ม ให้เส้นผมดูหนาพลิ้วสวย เติมความมีน้ำหนักให้เส้นผม แนะนำให้ใช้มือสางไปพร้อม ๆ กับการไดร์จากปลายขึ้นโคนให้แห้ง จะช่วยให้โคนผมดูพองหน้าขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ทริคง่าย ๆ บอกช่างทำผม ให้ได้ทรงที่ถูกใจ
อ่านต่อ
ทำไมจึงควรเปลี่ยนแชมพูบ่อยๆ
อ่านต่อ
รวม 2 สูตร Homemade ดูแลเส้นผม รับประกันความง่าย!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา