รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
การเล็มผม คือตัวช่วยเร่งผมยาวไวจริงหรือ
21 พ.ค. 2564 09:56 น.

ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อสุดคลาสสิค ที่หลายคนคงจะเคยได้ยินอย่างแน่นอน กับการเล็มที่บริเวณปลายผมบ่อย ๆ จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเร่งผมให้ยาวไวได้ สำหรับคนที่ต้องการมีเส้นผมยาวสวย แต่ที่จริงแล้วการเล็มผมนั้น เป็นการกระตุ้นเส้นผมให้ยาวไวหรือจริงหรือ ถ้าหากว่าจริงแล้วทำไมถึงช่วยได้
วันนี้เรามีคำตอบมาฝากทุกคนกันจ้า

สำหรับการเล็มปลายผม เพื่อให้เส้นผมยาวไวนั้น
ที่จริงแล้วไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะปกติแล้วเส้นผมนั้น จะงอกออกมาที่บริเวณเซลล์ผม ที่อยู่แถวหนังศีรษะหรือรากของเส้นผมนั่นเอง ดังนั้นหากเล็มปลายผมมากแค่ไหนก็ตาม ก็จะไม่ช่วยให้เส้นผมยาวไวขึ้นมาแต่อย่างใด แต่! ข้อดีของการเล็มปลายผมก็มีเช่นเดียวกัน ก็คือการตัดตกแต่งเส้นผม ที่มีอาการแตกปลาย ทำให้เส้นผมดูมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353


กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
รวมไอเดีย ตัดแต่งทรงผม อำพรางหน้าเหลี่ยม ให้ดูเรียวสวย
อ่านต่อ
ผมสวยด้วยดอกอัญชัน
อ่านต่อ
How to เล็มเส้นผมอย่างไร ให้สวยเป๊ะ ไม่ต้องพึ่งร้านทำผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา