รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มาเข้าครัว แก้ไขปัญหาผมกันเถอะ
14 ก.ย. 2563 10:19 น.

เข้าครัวทั้งที ไม่ได้หมายความว่าจะต้องทำกับข้าวเสมอไป เพราะการเข้าครัว ก็สามารถที่จะมองหาวัตถุดิบดี ๆ มาดูแลเส้นผม ให้กลับมาสวย นุ่ม ลื่นได้อีกครั้งหนึ่ง

ไข่ไก่
 : เป็นวัตถุดิบที่มีติดตู้เย็นกันทุกบ้าน สำหรับไข่ไก่โดยเฉพาะไข่แดง จัดได้ว่าอุดมไปสารอาหารอย่างมากมาย ที่ทำให้เส้นผมสวย นุ่ม ลื่นได้จากโปรตีนที่อยู่ภายในไข่ไก่ แนะนำว่าถ้าหากใครที่มีเส้นผมสวยอยู่แล้ว แต่ต้องการบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ก็สามารถใช้ได้ทั้งไข่แดงและไข่ขาว แต่ถ้าใครที่มีปัญหาเส้นผมมัน ก็ให้ใช้เฉพาะแค่ไข่ขาวเท่านั้น ส่วนใครที่เส้นผมแห้ง ก็ให้เน้นใช้ไปที่ไข่แดง จะเห็นผลเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน

วิธีการทำ
 : ให้สำรวจปัญหาเส้นผมของตัวเองให้ดีเสียก่อน และใช้ไข่ชโลมบนเส้นผมเบา ๆ ไม่ต้องชโลมจนเปียกชุม แต่แค่พอหมาด ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างน้ำออกให้สะอาด จากนั้นทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูสระผมตามปกติได้เลย




HSCthailand

• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เคล็ดลับดูแลเส้นผมสไตล์หนุ่มๆ
อ่านต่อ
ทำไมผู้ชาย ถึงหัวล้านมากกว่าผู้หญิง
อ่านต่อ
ถูกและดีไปกับ 3 สมุนไพร เติมความดกดำให้ผิว บอกลาปัญหาเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา