รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวม 3 เคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมเสีย หยาบกระด้าง
25 ม.ค. 2566 11:18 น.

ใครที่กำลังประสบเข้ากับปัญหาเส้น เส้นผมมีความแห้งเสีย หยาบกระด้าง ยิ่งดูเท่าไหร่ก็ยิ่งขาดความเงางาม หรือขาดความชุ่มชื้นที่บริเวณเส้นผม วันนี้เราจะแบ่งเอาเคล็ดลับดี ๆ ที่จะให้ทุกคนได้ไปลองทำตามกันดูค่ะ รับรองเลยว่าทำแล้วเส้นผมของคุณจะเปลี่ยนกลับมาสุขภาพดีได้ในเวลาไม่นาน

  • เลือกรับประทานอาหาร ที่มีวิตามินเอ และวิตามินบี เช่น ถั่ว แครอท ข้าวกล้อง ไข่ไก่ ถั่วเหลือง เต้าหู้ วัตถุดิบเหล่านี้ล้วนแล้วมีส่วนช่วยในการเสริมวิตามินที่จำเป็นต่อเส้นผม ส่งผลให้เส้นผมมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
  • เติมความชุ่มชื้นด้วยการหมักโยเกิร์ต โยเกิร์ตเต็มไปด้วยสรรพคุณมากมายที่เหมาะกับเส้นผม ให้นำมาหมักเข้าที่บริเวณปลายผมหลังลงครีมนวดเสร็จ ทิ้งไว้ 15 – 20 นาทีแล้วล้างทำความสะอาดออก
  • ลด ละ เลิก การกระทำให้ที่ให้ผมเสียโดยไม่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความร้อนลงตรง ๆ กับเส้นผม การย้อมสีผม ใส่สารเคมีเป็นประจำ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
10 เคล็ดลับ ป้องกันผมขาว ถ้าไม่อยากผมหงอกก่อนวัย
อ่านต่อ
คืนชีพสภาพเส้นผมแย่ ๆ ให้กลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง
อ่านต่อ
สปาร์กไม่ไหวแล้ว!!! 3 วิธีบอกลาปัญหาไฟฟ้าสถิตเส้นผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา