รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เบื้องหลังพฤติกรรมร้าย ที่ทำให้เส้นผมพังก่อนวัยอันควร
01 มิ.ย. 2563 15:00 น.

พฤติกรรมการดูแล หรือ การใช้เส้นผมต่าง ๆ ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เส้นผมเกิดปัญหาแห้ง เสีย ชี้ฟู ได้บางคนอาจไม่เคยรู้เลยว่าพฤติกรรมเหล่านั้นที่ทำอยู่จะเป็นการทำร้ายเส้นผมอย่างรุนแรง ดังนั้นควรรีบแก้ไขที่ต้นเหตุเสียก่อนที่จะสายเกินแก้
- อยู่ที่กลางแจ้งแดดจัดเป็นเวลานาน ๆ สาเหตุเส้นผมเสียแบบง่าย ๆ คือการอยู่บริเวณที่มีแดดเปรี้ยง แล้วไม่มีอะไรป้องกัน เพราะแสงยูวีที่ลงมาโดยตรงสู่เส้นผมนั้น สามารถทำให้เส้นผมแห้งเสียได้นั่นเอง
- นอนหนุนหมอนปกติ ก็ทำผมร่วงได้ หลายคนอ่านแล้วอาจตกใจว่าเพียงแค่หนุนผมก็ผมร่วงแล้วจริงหรอ เชื่อเถอะว่าได้ เคยตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีผมหลุดร่วงอยู่เต็มที่นอนมั้ย เพราะบ่อยครั้งเรานอน เรามักเผลอนอนทับบริเวณเส้นผม ทำให้เส้นผมเกิดการเสียดสี หรือขยี้ เป็นพฤติกรรมที่ทำให้ผมพัง หรือ เสื่อมสภาพลงได้ แนะนำให้รวบผมแบบหลวม ๆ ก่อนนอน เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ผมบาง ร่วง แห้งเสีย ฟื้นฟูได้ใน 30 วัน
อ่านต่อ
หลัง 4 ทุ่มไม่ควรสระผมจริงหรือ..
อ่านต่อ
ข้อควรระวัง ป้องกันผมแห้งเสียหลังทำสีผม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา