รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
หยุดฟู หยุดชี้ กับ 3 สูตรเด็ด ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม
27 ธ.ค. 2565 09:48 น.

ผ่อนคลายจากการทำงานอันแสนหนักหน่วงมากทางวัน ความเครียดวิตกกังวลต่าง ๆ แล้วมาเติมความสดชื่นด้วยการดูแลเส้นผมกันดีกว่าค่ะ วันนี้สูตรเด็ดที่เราจะเอามาแนะนำให้ทุกคนได้ทำตามกันนั้น เป็นสูตรมีส่วนสำคัญในการช่วยแก้ไขปัญหาผมฟู ผมแห้งเสีย จนเกิดอาการชี้โด่ ชี้เด่ ไม่เป็นทรง

  • สูตรหาง่ายจากในตู้เย็นต้องยกให้ โยเกิร์ต แน่นอนว่าโยเกิร์ตนั้นหลายคนอาจเคยนำมาพอกผิว พอกหน้า แต่ที่จริงแล้วสามารถเอาบำรุงเส้นผมได้ด้วยเช่นเดียวกัน แนะนำให้นำเอาโยเกิร์ตมาผสมเข้ากันกับไข่แดง และมาชโลมให้ทั่วเส้นผม หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 20 – 30 นาที จะทำให้เส้นผมได้รับโปรตีน บำรุง ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก
  • สูตรหมักผมเพิ่มความชุ่มชื้นจากน้ำมันมะพร้าว สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งมาก จนเกิดาอาการเสีย หรือแตกปลาย ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวลูบที่บริเวณปลายผม หมักทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก จะเห็นได้เลยว่าผมนั้น มีน้ำหนัก และนุ่มลื่นเงางามมากขึ้น
  • สูตรเติมความชุ่มช่ำด้วย น้ำผึ้ง ต้องยกให้เป็นที่สุดแห่งสรรพคุณด้านความงาม สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวและเส้นผม เพียงแค่นำมาหมักกับเส้นผม ก็จะสัมผัสได้ทั้งทีถึงความนุ่มลื่น เงางามของเส้นผม
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ถูกและดีไปกับ 3 สมุนไพร เติมความดกดำให้ผิว บอกลาปัญหาเส้นผม
อ่านต่อ
รักษาด้วยโภชนาการ
อ่านต่อ
รีบเช็คด่วน! สัญญาณเตือน เมื่อผมร่วงง่าย ร่างกายอาจกำลังขาดโปรตีน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา