รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
27 ธ.ค. 2565 09:48 น.

เข้าสู่หน้าหนาว อากาศเย็นสบาย อย่างเต็มตัวแล้วเมื่อก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาปลายปี แน่นอนว่าเมื่ออากาศหนาว ๆ มีความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิเข้ามา เส้นผมของเรานั้นก็อาจจะเกิดอาการแห้ง หรือชี้ฟูได้ วันนี้เราเลยหยิบเอาอาหารที่จะบำรุงเส้นผมง่าย ๆ จากธรรมชาติ มาทำให้ทุกคนมีผมสลวยสวยนุ่ม รับลมหนาวกันค่ะ

  • เนื้อแดงจากธรรมชาติ ในเนื้อแดงนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนอย่างมากมาย หากใครที่มีอาการผมบางเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น แนะนำว่าควรรับประทานเนื้อแดงไม่ให้ขาด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเนื้อแดงนั้น มีสารอาหารสำคัญอย่าง ธาตุเหล็ก ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการบำรุงเส้นผมได้เป็นอย่างดี
  • เนื้อปลาแซลมอน ที่สุดแห่งสรรพคุณที่สามารถดูแลได้ทั้งเส้นผม และร่างกายในการรับประทานนั้นก็ต้องยกให้แก่ ปลาแซลมอน ไปเลย เพราะในปลาแซลมอนนั้นอุดมไปด้วย โอเมกา 3 ที่เป็นทั้งโปรตีน และไขมันคุณภาพดี ที่ร่างกายต้องการ รวมไปถึงยังมีวิตามินต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยซ่อมแซมเส้นผมให้มีความแข็งแรง
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
สระผมทุกครั้งหลังออกกำลังกาย
อ่านต่อ
แบบนี้ไม่โอเคอย่างแรง เลิกด่วน! 3 ข้อผิดพลาดดูแลเส้นผม
อ่านต่อ
SLE โรคแพ้ภูมิตัวเอง กับภาวะผมร่วง อ่อนแอ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา