รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
3 เคล็ดลับแก้ปัญหาผมมัน อย่าปล่อยให้ผมเหนียวจนต้องร้อง ยี้!
06 ม.ค. 2564 10:18 น.

ถึงแม้ว่าเมื่อเช้า หรือเมื่อวานก่อนจะพึ่งสระผมไปเอง แต่เส้นผมนั้นดันทั้งลีบแบน และมันเยิ้มส่องเป็นประกายให้หลายคนเห็นไปทั่วเลย จนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอาย เวลามีคนเห็นและมองว่าคุณกลายเป็นคนสกปรก ไม่ยอมสระผม ดังนั้นปัญหาผมมัน ถือเป็นปัญหายิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้สำหรับใครหลายคน แต่จะมีวิธีการแก้ไข และดูแลอย่างไร ต้องลองมาดูกัน

• ใช้ครีมนวดแค่ช่วงบริเวณปลายผม ถึงแม้อยากมีเส้นผมนุ่มสวยแค่ไหน แต่การใช้ครีมนวด ควรใช้แค่บริเวณปลายผมเท่านั้น เพราะถ้าหากมากเกินไป จากเส้นผมพลิ้วสวย จะกลายเป็นผมมันเยิ้ม ลีบแบนติดหนังหัวได้

• ทำความสะอาดหวีอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง บางครั้งคนเราก็มัวแต่ทำความสะอาดเส้นผมด้วยการสระ แต่ดันเผลอละเลยอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลเส้นผมที่สำคัญอย่างหวี ซึ่งหวีนี่แหละคือจุดเก็บสะสมน้ำมันที่ถูกผลิตออกจากเส้นผมไว้เป็นอย่างดี ดังนั้นควรทำความสะอาดหวีบ้าง เพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผม

• เป่าผมให้แห้งทันทีหลังสระ การปล่อยเส้นผมให้มีความชื้นทิ้งไว้ นอกจากจะทำให้เส้นผมเกิดอาการมันเยิ้มแล้ว ยังก่อให้เกิดปัญหาในเรื่องของเชื้อรา และรังแคอีกด้วย ดังนั้นหลังจากที่ทำความสะอาดเส้นผมเรียบร้อย ก็ให้รีบใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งทันที 



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
5 พฤติกรรมทำ “ผมร่วง” ต้องหยุดเสียที
อ่านต่อ
หัวล้านขนาดนี้ ตัดสินใจปลูกผมเลยดีไหมนะ
อ่านต่อ
"ซอสมะเขือเทศ" กู้คืนผมแห้งเสีย ลดผมขาดร่วง
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา