รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
Almond Oil สุดยอดการบำรุงผม ที่จะทำให้คุณมีเส้นผมที่ใฝ่ฝัน
28 ก.ย. 2565 11:20 น.

สำหรับการดูแลเส้นผมนั้น มีมากมายหลายร้อยวิธีที่ทุกคนสามารถทำตามได้ แต่การจะมีเส้นผมที่สวย สุขภาพดีอย่างในฝันนั้น บางคนก็อาจจะคิดว่าเป็นเรื่องที่ยาก ไกลตัวเกินไป เพราะคงต้องบำรุงมากมาย หลายวิธีจนพาเอาเหนื่อย ขี้เกียจไปหมด แต่ขอบอกเลยว่า ขั้นตอนการบำรุงเหล่านั้นจะหมดหากคุณได้รู้จักกับ Almond Oil สุดยอดการบำรุงผม ที่ใช้แค่ผลิตภัณฑ์เดียว ก็เอาอยู่!

  • เป็นตัวช่วยที่ทำให้เส้นผมมีความอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น เพราะในน้ำมันอัลมอนด์นั้น มีสารที่เป็นส่วนช่วยในการทำให้พื้นผิวมีความอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น และได้ผลเป็นอย่างดีกับเส้นผมของเรา เมื่อเรานำน้ำมันอัลมอนด์มาบำรุงเส้นผม ก็จะช่วยให้เส้นผมมีความอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น ไม่กระด้าง
  • มีความสามารถในการ ซ่อมแซมเส้นผมที่เสียได้เป็นอย่างดี การบำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันอัลมอนด์ จะช่วยให้เส้นผมที่มีอาการเปราะบาง ขาดหลุดร่วง หรือว่าแตกปลายนั้น มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดแรงเสียดทานน้อยลง จึงทำให้เกิดอาการผมเสียเกิดขึ้นได้ยากมากขึ้น
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เทคนิคง่าย ๆ บอกลาศัตรูร้ายที่เรียกว่า รังแค
อ่านต่อ
ครีมนวด VS มาส์กหมักผม อยากผมสวย เลือกอันไหนดีนะ
อ่านต่อ
ปลายผมพัง แต่ยังไม่พร้อมตัดทิ้ง แก้ไขยังไงดี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา