รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
อย่าหาทำ! พฤติกรรมทำร้ายเส้นผม ถ้าคุณไม่อยากผมร่วง
25 เม.ษ. 2565 15:42 น.

ปัญหาอาการผมร่วง ผมบาง ที่มองดูแล้วใกล้ ๆ จะเกิดอาการหัวล้าน คงทำให้ใครหลายคนเกิดอาการกลุ้มใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะอาการเหล่านี้ทำให้เราเกิดการสูญเสียความมั่นใจลงไป ทั้ง ๆ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีแล้วแท้ ๆ เอาหล่ะ วันนี้เราจะชวนทุกคนลองมาเช็คกันดูดีกว่าว่า ที่จริงแล้วเราอาจจะดูแลเส้นผมได้ไม่ดีพอ หรือมีพฤติกรรมแย่ ๆ ที่ทำให้ผมร่วงอยู่หรือเปล่า

  • สระผมด้วยน้ำร้อน หรือน้ำอุ่น การทำความสะอาดร่างกายและเส้นผมด้วยน้ำร้อนนั้น ถือเป็นการทำร้ายเส้นผมอย่างมาก เพราะจะทำให้เส้นผมขาดความชุ่มชื้น และเสียความเงางาม จนเกิดอาการหนังศีรษะแห้ง ตามมาด้วยปัญหาต่าง ๆ มากมาย
  • ไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ป้องกันความร้อนกับเส้นผม การใช้ความร้อนลงไปบนเส้นผมตรง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดแต่งทรงผม การเป่าผมให้แห้ง จะทำให้ผมนั้นโดนทำร้าย จนเกิดอาการแห้งเสีย และตามมาด้วยอาการขาดหลุดร่วงได้ในที่สุด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 วิธี พลิกวิกฤตผมเสีย ให้กลับมาผมสลวยสวยเก๋
อ่านต่อ
ดูแลเส้นผมง่ายๆ ไม่ขาด หลุดร่วงตามแบบฉบับ Work Form Home
อ่านต่อ
ปราบรังแคตัวร้ายให้หายไปแบบง่าย ๆ ด้วย ตะไคร้หอม
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา