รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
บอกลาผมเสีย ด้วยวิธีกล้วย ๆ
17 ก.ค. 2563 11:51 น.

กล้วย ถือเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยสารอาหาร และวิตามินต่าง ๆ อย่างมากมาย นอกจากการรับประทานเพื่อบำรุงสุขภาพให้มีความแข็งแรงแล้ว กล้วย ยังเป็นผลไม้ที่สามารถนำมาใช้บำรุงผลให้มีความแข็งแรงได้อีกด้วย เพราะในกล้วยนั้น เต็มไปด้วย โปแตสเซียม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และวิตามินต่าง ๆ อีกมากมาย และสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเส้นผมแห้ง เสีย แตกปลาย ชี้ฟูอยู่ ก็อย่าลืมให้ กล้วย เป็นตัวช่วยให้การดูแลเส้นผม1.

1 . สูตรหมักผมฟื้นฟูสภาพเส้นผมเสีย
วิธีทำ ใช้กล้วยหนึ่งลูก หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ นำไปปั่นเข้ากันกับน้ำกะทิ และคนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาหมักกับเส้นผม และทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จะได้เส้นผมที่สวย หนา นุ่ม พร้อมยังทำให้เส้นผมยาวเร็วได้อีกด้วย

2. สูตรหมักผม แก้ไขปัญหารังแคกวนใจ
วิธีทำ นำกล้วย 1 ลูก และมะละกอ 1 ถ้วยตวง มาผสมกันด้วยเครื่องปั่นให้ละเอียด แล้วนำมาชโลมเข้ากับเส้นผม นวดให้ทั่วเส้นผม จนไปถึงบริเวณหนังศีรษะ และทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จะช่วยลดอาการคัน หนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุน และมีเส้นผมแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
3 เคล็ดลับง่าย ๆ บอกลาผมร่วงหลังคลอด สำหรับมนุษย์แม่
อ่านต่อ
เหตุผลที่ทำให้ คุณต้องตัดสินใจทานยาบำรุงผม
อ่านต่อ
พลาดไปแล้ว เมื่อย้อมผมดำสนิท แต่อยากเปลี่ยนสีบ้าง ทำยังไงต้องอ่าน
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา