รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
เปียกฝนหนักขนาดนี้ คงต้องดูแลเส้นผมเป็นพิเศษแล้ว
29 ส.ค. 2565 15:05 น.

ถึงแม้หน้าฝนจะซา ๆ ลงไปบ้างแล้ว แต่ก็มีบางวันที่ฝนเจ้ากรรมตกแล้วตกอีก จนเส้นผมของเราที่เซ็ตทรงผมเอาไว้อย่างสวยงามก่อนออกจากบ้านนั้น เมื่อเจอกับวันฟ้าหมองก็ทำเอาเส้นผมที่เคยเรียบ ตรง สวยเป็นตรง ดีด ชี้ฟู ดูแทบไม่ได้เลย วันนี้เราเลยหยิบเอาวิธีดูแลเส้นผม ที่เมื่อต้องเจอกับสภาพอากาศไม่เป็นใจเวลาฝนตกง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • ซับผมให้แห้งทันทีเมื่อกลับเข้าบ้าน หากคุณตากฝนหรือโดนละอองฝนมาพอสมควร ให้นำเอาผ้าเช็ดตัวหรือกระดาษทิชชูมาซับผมให้แห้ง เพื่อป้องกันความสกปรก และอาการหนังศีรษะชื้น
  • ไม่ควรมัดผมหลังผ่านฝนมา เพราะการมัดผม จะเป็นการกักเก็บความชื้นที่อยู่ในเส้นผม ให้ไปสู่หนังศีรษะ จะทำให้เกิดการอับชื้น รวมไปถึงกลิ่นเหม็น
  • ใช้หวีซี่ใหญ่สางผม เพราะในขณะที่เส้นผมเปียกนั้น เส้นผมจะมีความอ่อนแอมากกว่าปกติ หากอยากจัดระเบียบเส้นผม ให้ดูเรียบร้อย ก็ให้ลองมองหาหวีซี่ใหญ่ ๆ ในการสางผม จะทำให้เส้นผมไม่ถูกทำร้ายมากจนเกินไป
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
การรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ที่ได้ผมที่สุด คือ การยืดอายุเซลล์รากผม
อ่านต่อ
อย่าปล่อยให้ปัญหา เถิก บาง ร่วง มากวนใจ แก้ได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีนี้
อ่านต่อ
หมดปัญหาผมร่วงด้วย ANTI DANDRUFF SHAMPOO
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา