รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
รวมอุปกรณ์ตัดผมควรมีติดบ้าน เปลี่ยนคุณให้เป็นช่างตัดผมได้ด้วยตนเอง
25 เม.ษ. 2565 15:46 น.

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยมองข้ามอุปกรณ์ตัดแต่งทรงผม ที่เคยเห็นอยู่บ่อย ๆ ตามร้านทำผมกันไป แต่เมื่อชีวิตได้เจอกับยุคโรคระบาด ทำให้ใครหลายคนเริ่มหันมา ตัดแต่งทรงผม ด้วยตัวเองกันอยู่ใช่มั้ยคะ ซึ่งหลังจากผ่านช่วงกักตัวกันไปแล้ว ตอนนี้หลายคนก็เริ่มติดใจการตัดแต่งทรงผมด้วยตัวเองกันแล้ว วันนี้เราเลยขอหยิบเอาอุปกรณ์ขั้นพื้นที่ฐาน ที่ควรมีไว้ติดบ้านสำหรับการตัดผมง่าย ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

  • กิ๊ปปากเป็ด กิ๊ฟที่ไว้ใช้สำหรับหนีบ ยึด หรือแบ่งช่อผมให้เป็นระเบียบในระหว่างตัดผม แนะนำว่าให้เลือกใช้แบบโลหะ จะมีความแข็งแรง คงทนได้มากกว่าแบบพลาสติก
  • หวีซี่ถี่ หวี่ซี่ถี่จะช่วยจัดระเบียบทรงผม ให้เห็นได้ชัดเจนขึ้นก่อนที่คุณจะเริ่มตัดแต่งทรงผมตามทรงที่คุณต้องการ
  • กรรไกรตัดผม อุปกรณ์สำคัญในการตัดผม แนะนำให้หากรรไกรที่มีคุณภาพ ที่ไว้ใช้สำหรับตัดแต่งทรงผมโดยเฉพาะ เพราะจะมีความคม และทำให้เส้นผมไม่แตกปลายระหว่างตัด
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
มีอยู่จริง 2 วิธีสระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ!!
อ่านต่อ
บอกต่อครีมนวดสูตรกล้วย เคล็ดลับธรรมชาติ ที่คุณทำได้
อ่านต่อ
เปิดครัว หาสมุนไพรไทย ดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา