รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน ช่วยดูแลผมได้จริงหรือไม่
25 ก.ค. 2565 12:28 น.

ทรงผมที่สวยงาม ดูดี มักมีเบื้องหลังมาจากการจัดตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นการหนีบ เป่า ไดร์ ม้วน ล้วนแล้วแต่เป็นการใช้ความร้อน เพื่อจัดทรงเส้นผมให้สวยตามใจต้องการ แต่การกระทำเหล่านี้ล้วนเป็นการทำร้ายเส้นผม จากความร้อนโดยตรง ส่งผลให้เส้นผมเสียได้ จากความร้อนที่ส่งตรงลงไป ดังนั้นทำให้ในตอนนี้ท้องตลาด มีผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน ที่จะช่วยในการป้องกันความร้อนจากเครื่องมือต่าง ๆ ในทำลงไปในเส้นผมของเรานั่นเอง

  • ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน ช่วยดูแลผมได้จริงหรือไม่ ? คำถามนี้เชื่อว่าหลายคน จะต้องเคยสงสัยอย่างแน่นอน ต้องบอกเลยว่า ช่วยได้จริง เพราะผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อน นั่นจะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่เส้นผมของเรา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่มีอยู่บนเส้นผม ไม่ให้ถูกความร้อนดึงออกไป รวมถึงในบางผลิตภัณฑ์ ก็จะมีการเสริม เติมโปรตีน อย่างเคราติน เข้าไปในเส้นผม เรียกได้ว่านอกจากการป้องกันแล้ว ยังช่วยบำรุงได้อีกด้วย
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
เกลือ ไม่ได้มีดีแค่เค็ม แต่ยังรักษาผมร่วงได้อีกด้วย
อ่านต่อ
องค์ประกอบของสิ่งที่เรียกว่า ผม มีอะไรบ้างนะ
อ่านต่อ
อยากให้คุณรักผม เหมือนแบบที่ผมรักคุณ!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา