รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
Dry Shampoo ใช้อย่างไรให้ถูกต้อง
13 ก.ค. 2563 10:00 น.

หลายคนคงเคยได้ยิน Dry Shampoo ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในขณะนี้ จนบางคนเกิดความเข้าใจผิดว่า นั่นถือการทำความสะอาดเส้นผมในรูปแบบกระป๋อง ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่าเป็นความเข้าใจผิดอย่างมาก เพราะที่จริงแล้ว Dry Shampoo ก็คือผลิตภัณฑ์ที่จัดแต่งเส้นผมอีกชนิดหนึ่งมากกว่า เพราะผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยเก็บกักความมันส่วนเกินของเส้นผมเอาไว้ ไม่ให้มองเห็นได้นั่นเอง แต่จะมีวิธีใช้ Dry Shampoo อย่างไรให้ถูกต้อง มาลองดูกัน

1.ฉีดใกล้เส้นผมเกินไป เพราะถ้าหากฉีดใกล้มากไป จะทำให้สเปรย์ที่ออกมาไม่เป็นละออง แต่จะจับตัวกันเป็นก้อน สีขาว อยู่บนเส้นผม

2. ฉีดเยอะจนเกินไป แนะนำว่าให้ฉีดทีละน้อย และค่อย ๆ ฉีดเพิ่มจะดีที่สุด เพราะถ้าฉีดเยอะเกินไปในครั้งเดียว Dry Shampoo จะเกราะกันเป็นก้อนหนาอยู่บนเส้นผม ทำให้แก้ไขได้ยาก

3. ฉีดทุกวัน การฉีด Dry Shampoo ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะฉีดทุกวัน อย่างมากสุดแนะนำว่าเป็นวันเว้นวัน ให้เส้นผมได้มีการทำความสะอาด ลดของเสียที่สะสมในเส้นผมจะดีกว่า เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมาอีกมากมาย

 



HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
พักก่อน! รวม 5 อาหารที่กินแล้วผมร่วง
อ่านต่อ
สระผมแค่ไหนบ่อยกันนะ ถึงจะดีต่อสุขภาพผม
อ่านต่อ
เติมผมนุ่มสลวย ท้าลมหนาว ด้วยอาหารผมจากธรรมชาติ
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา