รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
มีประโยชน์ต้องบอกต่อ ′อะโวคาโด′ ส่วนผสมดี ๆ ดูแลเส้นผม
25 ก.ค. 2565 12:26 น.

อะโวคาโด นอกจากสรรพคุณในการดูแลร่างกาย ผิวหน้า สุขภาพแล้ว อะโวคาโดนั้นยังถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ช่วยกอบกู้เส้นผมของสาว ๆ ที่เคยมีสุขภาพเสีย ให้กลับมานุ่ม สวย แข็งแรงได้อีกด้วย วันนี้เราจึงขอมาแนะนำวิธีการใช้ อะโวคาโดเพื่อหมักผมเส้นผมให้สวย แบบสด ๆ ง่าย ๆ ได้ความเป็นธรรมชาติ แถมยังประหยัดงบได้อีกด้วยค่ะ

  • สูตรอะโวคาโดล้วน วิธีง่ายที่สุดแล้ว คือการนำผลอะโวคาโดทั้งลูกมา แล้วเอาเนื้อที่สุกแล้วออกมาบดให้ละเอียดจากนั้น นำเส้นผมที่เปียกหมาด ๆ พอประมาณมาชโลมด้วยอะโวคาโดที่บดละเอียดทิ้งไว้ 20 – 30 นาที จะช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มชุ่มชื่น มีน้ำหนัก
  • สูตรอะโวคาโด + โยเกิร์ต ให้นำผลอะโวคาโดสุก มาบดผสมเข้ากันกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ถ้วย ผสมให้เข้ากันแล้วชโลมไปบนเส้นผมที่เปียกหมาด ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมจะมีความเงางาม และนุ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
มาซ่อนผมแตกปลายแบบง่าย โดยที่ไม่ต้องเล็มออกกันดีกว่า
อ่านต่อ
รวม 2 สูตร Homemade ดูแลเส้นผม รับประกันความง่าย!
อ่านต่อ
เปลี่ยนผมหงอกให้เป็นผมดำด้วยหอมหัวใหญ่
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา