รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ไขข้อสงสัย หาสาเหตุที่ทำให้ผมบาง
21 ต.ค. 2563 11:52 น.

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจที่อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคนที่กำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสภาพจิตใจ ความมั่นใจ และบุคลิกภาพ แต่จะมีใครรู้บ้างว่าสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผมบางนั้น มีต้นเหตุมาจากอะไรกันแน่ วันนี้ลองมาไขข้อข้องใจกันดู

เส้นผมโดนทำร้ายเป็นประจำ จากทั้งความร้อนและสารเคมี
สำหรับการทำร้ายเส้นผมโดยตรง อย่างไม่ได้ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ดัดผม ยืดผม ไดร์ผมด้วยความร้อน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นการทำร้ายเส้นผมแทบทั้งสิ้น เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเกิดอาการแห้ง เสีย แตกปลาย และขาดหลุดร่วง

เส้นผมที่โดนแสงแดดทำร้าย
ใครที่ชอบอยู่ที่กลางแจ้งนาน ๆ ตากแดดบ่อย ๆ ขอให้หยุดด่วนเลย เพราะการตากแดดนั้น จะส่งผลให้เส้นผมขาดความชุ่มชื้น จนเกิดอาการเส้นผมเปราะ และขาดหลุดร่วงได้ในที่สุด




HSCthailand
• ปรึกษาปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ที่
• Hair Solution Clinic ทุกสาขา
• คลีนิกรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน
• Call Center : 091-989-5353

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
ส่อง 5 สมุนไพรไทย หยุดผมร่วง ป้องกันผมบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
มาดื่มนม เพื่อเส้นผมกันเถอะ
อ่านต่อ
หยุดได้หยุดด่วน..พฤติกรรมเข้านอนตอนผมเปียก
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา