รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน
ข่าวสารและบทความ
ทริคผมสวยง่าย ๆ ด้วยกล้วยแค่ 1 ผล
28 ต.ค. 2564 09:33 น.

กล้วย ผลไม้ที่เต็มไปด้วยสรรพคุณทางอาหารมากมาย และถือเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ในการบำรุงเส้นผมที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะในกล้วยนั้นอุดมได้วย โปแตสเซียม วิตามินบี6 วิตามิน C แมกนีเซียม ทองแดง และโปรตีน ถือเป็นอาหารเส้นผมในระดับ Super food เลยทีเดียว วันนี้เราเลยเอาทริคดูแลเส้นผมง่าย ๆ จากกล้วย 1 ผล ที่จะทำให้ผลของทุกคนกลับมาสวย สุขภาพดีกันอีกครั้งหนึ่ง

ให้นำกล้วยที่สุกเต็มที่แล้ว
มาปลอกเปลือก และบดให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียว จากนั้นนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม สามารถนวดคลึงได้ถึงในบริเวณหนังศีรษะรอบ ๆ แบบเบา ๆ จากนั้นให้หมักชโลมเอาไว้อย่างนั้นประมาณ 25 – 30 นาที เพื่อให้วิตามินต่าง ๆ ได้ซึมลึกเข้าไปในเส้นผม

ระหว่างนั้น
ก็สามารถหาอะไรทำเพื่อรอผมที่สวยจากการบำรุงได้เลยค่ะ เมื่อครบกำหนดเวลาก็ทำความสะอาดเส้นผมได้ตามปกติ เพียงเท่านี้ก็จะได้เส้นผมที่นุ่มสวย หากทำเป็นประจำ

กลับหน้ารวม
อัลบั้มอื่นๆ
แชร์เทคนิค! ทำผมสวยตลอดวัน แบบไม่พึ่งพาความร้อน
อ่านต่อ
สูตรสำเร็จดูแลผมร่วง เส้นผมบาง ศีรษะล้าน
อ่านต่อ
3 ทริคเด็ด ที่จะทำให้สาวผมบาง ลืมไปเลยว่าเคยร่วง!
อ่านต่อ

เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้และความพึงพอใจของการเยี่ยมชมของคุณ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูและทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย เมื่อคุณใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับคุกกี้ที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นของเว็บไซต์ เมื่อคลิก “ยอมรับ” จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา คุณสามารถปรับคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อในโปรแกรมจัดการคุกกี้ของเรา